รวบ4เอเยนต์ค้ายาบ้า3จ.ชายแดนใต้

รวบ4เอเยนต์ค้ายาบ้า3จ.ชายแดนใต้

รวบ4เอเยนต์ค้ายาบ้า3จ.ชายแดนใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ถวัลย์ นคราวงศ์ ผกก.สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา และตำรวจชุดสืบสวน จับกุม นายอิบรอเฮม หรือ อาเฮง อายุ 38 ปี ชาว จ.ปัตตานี นายอาแซ สามะ อายุ 41 ปี ชาว จ.นราธิวาส นายมือหะมะ หรือ บังดิง ดอนิ อายุ 48 ปี ชาว จ.ยะลา และ นายมะซิดี มะแตหะ อายุ 37 ปี ชาว จ.ยะลา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 4,097 เม็ด ยาไอซ์ 5 ถุงเล็ก น้ำหนัก 6.5 กรัม อาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมกระสุน 7 นัด และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง

โดยทั้งหมดเป็นเครือข่ายเอเยนต์ค้ายาบ้า ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยทั้งหมด ถูกจับกุมตัวได้ ขณะที่กำลังตำรวจ ได้เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 210/47 หมู่บ้านธราดล ม.7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา หลังสืบทราบว่า เป็นสถานที่พักยาบ้าและยาไอซ์ เพื่อส่งไปขายในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมทั้ง จำหน่ายพื้นที่ จ.สงขลา

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่า รับยาบ้าและยาไอซ์มาจากเอเยนต์ใหญ่ ที่กรุงเทพฯ ก่อนที่จะกระจายส่งไปยังผู้ค้ายาบ้าและยาไอซ์ ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตำรวจ จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook