นร.เทคโนแหลมทองปาหินใส่รถเมล์

นร.เทคโนแหลมทองปาหินใส่รถเมล์

นร.เทคโนแหลมทองปาหินใส่รถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสุขุม ไตรลังคะ อายุ 29 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 018 ม.9 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.กีรติทัศน์ จิรภักดีศิริ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก ว่าขณะที่ตนกำลังขับรถกระบะ นิสสัน ทะเบียน ณว 7731 กทม. พร้อมภรรยาและน้องสาว จะไปทำงาน ได้แวะจอดข้างทางซื้อของใช้ส่วนตัว หน้าหมู่บ้านกฤษณา ถนนปทุม-สามโคก ม.3 ต.กะแซง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ขณะนั้น ได้มีกลุ่มเด็กนักเรียน ทราบภายหลังว่า
เป็นเด็กเทคโนแหลมทอง จับกลุ่มกันกว่า 10 คน ได้ใช้ก้อนหินขว้างใส่รถเมล์ที่กำลังวิ่งผ่าน โดยมีรุ่นพี่ที่ไม่ถูกกันนั่งอยู่บนรถ ทำให้ก้อนหินไปถูกไฟเบรกท้ายแตก กลุ่มเด็กนักเรียน ก็ได้วิ่งหนีขึ้นรถและบางส่วน วิ่งเข้าไปในหมู่บ้าน
ตนตามจับมาได้ 2 คน นำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ซึ่งมี นายสุเทพ น้ำตาล อายุ 17 ปี เรียนช่างกล ปี 1 และ นายอภิสิทธิ์ พึ่งมี อายุ 17 ปี เรียน ไฟฟ้า ปี 1 ทั้งคู่เรียนอยู่โรงเรียนแหลมทองปทุมธานี ได้ให้การว่า คนที่ขว้างหินใส่รถได้หลบขึ้นรถเมล์ไปแล้ว พวกตนจำชื่อไม่ได้

ต่อมา นายประสิทธิ์ ยันตะพันธ์ อาจารย์ฝ่ายปกครอง ได้มาดูนักเรียนที่โรงพัก พบกับ พ.ต.อ.วิเชียร รัตติทิวาพาณิชย์ ผกก.สภ.สามโคก ได้กล่าวกับ นายประสิทธิ์ ว่า เมื่อนักเรียนเกเร ทางตำรวจต้องจับดำเนินคดีให้หนัก โดยจะตั้งข้องหาพยามฆ่า และทำให้ทรัพย์สินเกิดความเสียหาย และให้ นายประสิทธิ์ ไปตามตัวเด็กนักเรียนที่ขว้างหิน มาดำเนินคดีด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook