สาวใหญ่แจ้งจับหลานเบิร์ดเบี้ยวหนี้5แสน

สาวใหญ่แจ้งจับหลานเบิร์ดเบี้ยวหนี้5แสน

สาวใหญ่แจ้งจับหลานเบิร์ดเบี้ยวหนี้5แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่แจ้งความจับหลานชายเบิร์ด ธงไชย ยืมเงินกว่า 5 แสน แล้วไม่ยอมใช้ ชี้จะไปประท้วงหน้าแกรมมี่จนกว่าจะได้เงินคืน

นางเอกกร กณิกนันส์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/18 หมู่11 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 13 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว ร้อยเวร สน.บางเสาธง ให้ดำเนินคดี นายปฏิญาณ แมคอินไตย์ อายุ 43 ปี หลานชาย "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องชื่อดัง หลังถูกนายปฏิญาณขอยืมเงินไปหลายครั้ง รวมเป็นเงิน 522,000 บาท โดยนำสัญญากู้ยืมเงินมาเป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ นางเอกกร เปิดเผยว่า เป็นผู้ดูแลพาณิชย์ คอนโดมิเนียม ซ.จรัญสนิทวงศ์ 13 โดยเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว นายปฏิญาณได้นำภรรยาและ ลูกชาย วัยแรกเกิด มาพักที่คอนโด ตนเห็นลูกชายเขาน่ารัก น่าชัง จึงเข้าไปหยอกล้อจนรู้จักกัน หลังจากนั้น นายปฏิญาณก็เริ่มขอยืมเงินตน ครั้งแรกยืมไป 100,000 บาท ต่อมายืมไปอีกหลายครั้งๆ ละ 20,000-30,000 บาท รวมแล้วหลายแสนบาท ซึ่งเขาก็นำเงินมาใช้ให้ 50,000 บาท โดยบอกว่าเป็นเงินที่ขอยืมเงินมาจาก "เบิร์ด-ธงไชย" เพื่อมาใช้หนี้ ตนจึงให้เขาทำสัญญาเงินกู้ ในยอดหนี้ที่ยังค้างอยู่เป็นเงิน 522,000 บาท เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2553 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นางเอกกร กล่าวอีกว่า หลังทำสัญญาแล้วนายปฏิญาณก็ติดต่อไม่ได้ และเมื่อตามหาที่บริษัทแกรมมี่ ที่นายปฏิญาณทำงานอยู่ ห้องอัดก็ไม่พบตัว จึงไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกให้ไปแจ้งความก่อน

ส่วนทางมูลนิธิฯ ก็ได้ติดต่อคุณนกน้อย ผู้จัดการส่วนตัวของเบิร์ด ซึ่งคุณนกน้อยบอกว่า พอทราบเรื่องอยู่บ้าง ซึ่งคุณนกน้อยบอกเพียงว่า พยายามติดต่อนายปฏิญาณให้เท่านั้น ถ้านายปฏิญาณไม่ใช้หนี้ ตนจะไปนั่งที่หน้าอาคารแกรมมี่ทุกวัน จนกว่าจะได้เงินคืน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook