ฟีม ฮึด! คว้ากริดออกสตาร์ทแถว 2

ฟีม ฮึด! คว้ากริดออกสตาร์ทแถว 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 7 ของฤดูกาล 2010 รายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ แข่งขันกันที่ สนามคาตาลุนญา เซอร์กิต ประเทศสเปน ช่วงบ่ายวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่นเป็นการแข่งขันในรุ่นควอลิฟาย เพื่อจัดกริดสตาร์ท

ซึ่งผลการควอลิฟายในรุ่นโมโตจีพี "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดสังกัดทีมไทยฮอนด้า พีทีที สิงห์ แซค หนึ่งเดียวจากประเทศไทย ที่คว้าอันดับ 4 จากเรซที่แล้ว เร่งความเร็วในการควอลิฟายรอบสุดท้ายขึ้นมาทำเวลาต่อรอบจากอันดับ 13 ขึ้นมารั้งอันดับ 8 ด้วยเวลา 1 นาที 48.224 วินาที ได้ออกตัวจากกริดที่ 8 ในแถวที่ 2

ด้านเจ้าของตำแหน่งโพลฯในรุ่นโมโตจีพีตกเป็นของอันเดรีย เอียนโนเน บิดฟอร์มแรงชาวอิตาลีจากทีมสปีด อัพ ที่คว้าโพลฯได้เป็นเรซที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 47.493 วินาที โดยมี ยูกิ ทากาฮาชิ ,โธมัส ลูติ และโทนี เอเลียส ออกตัวเคียงข้างจากกริดที่ 2 ,3 และ 4 ตามลำดับ

ศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นที่สนามคาตาลุนญา เซอร์กิต ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ค. รุ่นโมโตจีพี ออกสตาร์ทเวลา 17.15 น. เชิญแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตมาร่วมกันส่งแรงใจ ส่งแรงเชียร์ได้ ในวันอาทิย์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ที่สนามกีฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook