หนุ่มพม่ามือหลุดเข้าเครื่องโม่บด3นิ้วขาด

หนุ่มพม่ามือหลุดเข้าเครื่องโม่บด3นิ้วขาด

หนุ่มพม่ามือหลุดเข้าเครื่องโม่บด3นิ้วขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพม่าลูกจ้างร้านมะพร้าว มือหลุดเข้าเครื่องโม่ ถูกบดนิ้วขาด 3 นิ้ว ขณะต่อรองราคากับแม่ค้าที่ซื้อของในตลาดป่ายาง จ.เชียงราย

พ.ต. ท.ไพโรจน์ จันทาพูน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกเครื่องโม่มะพร้าวบดมือ ภายในตลาดป่ายาง หมู่ 6 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกหน่วยกู้ภัยนำตัว ส่งโรงพยาบาลแม่สาย จากการเข้าไปตรวจสอบภายใน ร.พ.แม่สาย พบ ผู้บาดเจ็บคือ นายอาซาง ชาวพม่า อายุ 38 ปี อยู่ในสภาพร้องครวญครางด้วยความเจ็บป่วย ใบหน้าซีดและอิดโรย นอนพักรักษาตัวอยู่ โดยที่นิ้วมือถูกบดแหลก รวม 3 นิ้ว เจ้าหน้าที่พยาบาลต้องนำเข็มฉีดยาชา ฉีดเข้านิ้วมือทั้งสามนิ้ว และตรวจสอบนิ้วแล้วพบว่า นิ้วที่ถูกบดเข้าลึกมาก ไม่สามารถเย็บได้ อีกทั้งเครื่องมือไม่พร้อม จึงนำส่งรักษาตัวต่อ ร.พ.ศูนย์เชียงราย โดยแพทย์ ระบุว่า ถ้าปล่อยทิ้งไว้ จะทำให้นิ้วมือไม่สามารถงอได้ เจ้าหน้าที่ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอื่นต่อไป

อย่างไรก็ตาม นายอาซาง ให้การทั้งอาการเจ็บปวดว่า ระหว่าง บดมะพร้าวได้มีการพูดคุยต่อรองราคากับแม่ค้า ที่เข้ามาซื้อมะพร้าว จึงทำให้เผลอมือหลุดเข้าไปภายในเครื่องบดมะพร้าว จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากนั้น ชาวบ้าน จึงช่วยกันปิดเครื่องโม่มะพร้าว พร้อมกับ แจ้งหน่วยกู้ภัยดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook