เบ็คส์รับบทกาวใจสงบศึกเจิด-เทอร์รี่

เบ็คส์รับบทกาวใจสงบศึกเจิด-เทอร์รี่

เบ็คส์รับบทกาวใจสงบศึกเจิด-เทอร์รี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี ออกมาแฉข่าวย้อนหลัง โดยตีข่าวว่า เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ต้องกลายเป็นกาวใจ คอยยุติศึกกลางเมือง หลัง "สิงโตคำราม" เกิดแตกเป็น 2 ฝ่ายระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่ แอฟริกาใต้ ก่อนจะตกรอบเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย
    
ก่อนหน้านี้ อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงทัพ "สิงโตคำราม" ได้ออกพูดถึงเรื่องวุ่นวายดังกล่าวไปก่อนแล้ว โดยระบุว่า "มีบางอย่างผิดพลาดอย่างร้ายแรง ภายในแค้มป์ทีมชาติของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เพราะเชื่อกันว่ามีการแบ่งพรรคแบ่งพวกระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 ดาวเตะ ลิเวอร์พูล กับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี เป็นอีกฝ่าย"
    
โดยมีการคาดกันว่า ทั้ง เจอร์ราร์ด และ คาร์ราเกอร์ เคืองที่ "เจที" ออกมาพูดถึงปัญหาภายในทีม และยังพยายามจัดแจงให้นักเตะทุกคนมากอดคอกันในสนาม หลังเกมที่เฉือนเอาชนะ สโลวีเนีย 1-0 ในรอบแรก นัดสุดท้าย ซึ่งเป็นชัยชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้น แต่ 2 แข้ง "หงส์แดง" มองว่านั่นเป็นการท้าทายการเป็นกัปตันทีมของ เจอร์ราร์ด จนทำให้ความตึงเครียดส่อคุมไม่อยู่
    
ทว่า เบ็คแฮม ซึ่งเป็นนักเตะที่อาวุโส และเคยรับบทกัปตันทีมมาแล้ว ก็กลายเป็นคนเข้ามาสงบศึกทำให้สถานการณ์ดังกล่าวคลี่คลายไปได้ โดยแหล่งข่าวเผยว่า

"ระหว่าง เจอร์ราร์ด และ เทอร์รี่ มันเกิดปัญหา และความตึงเครียด และไม่อาจปล่อยให้เลยเถิดได้ เบ็คแฮม จึงเข้ามาทำหน้าที่สงบศึก เขาคุยกับทั้งคู่และทำให้เรื่องทุกอย่างจบ เขาช่วยเคลียร์ความบาดหมาง และยุติเรื่องไม่ให้ลุกลามไปมากกว่านี้"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook