รวบ2หนุ่มราชบุรีซุกกัญชายาไอซ์กว่า400กก.

รวบ2หนุ่มราชบุรีซุกกัญชายาไอซ์กว่า400กก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.หาญพล นิตย์วิบูลย์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลจับกุม นายพรชัย หรือ หมู แก้วอินทร์ชัย อายุ 32 ปี ชาว จ.ราชบุรี พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง น้ำหนัก รวม 445 กก. ยาบ้าจำนวน 100 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักรวม 20 กรัม

โดย พล.ต.ต.หาญพล เปิดเผยว่า ได้ขยายผลสืบทราบจากการจับกุม นายมนัส หรือ หมู โพธิกิตติ อายุ 32 ปี ชาว จ.ราชบุรี ซึ่งถูกจับได้ก่อนหน้านี้ พร้อมของกลางยาเสพติด ทั้งกัญชา ยาบ้า ยาไอซ์ อาวุธปืน และวัตถุระเบิดทราบว่า นายมนัส ได้เช่าบ้านที่ จ.ราชบุรี ไว้เป็นที่พักกัญชาโดยมี นายพรชัย ซึ่งเคยถูกจำคุกที่เรือนจำกลางราชบุรี เป็นคนเฝ้า จึงนำกำลังเฝ้าติดตาม นายพรชัย ก่อนจะแสดงตัวขอตรวจค้นที่หน้าอู่ศรีพิชัย ซ.วิศวะเสนานิคม 4 พบยาบ้า 100 เม็ด และยาไอซ์ 20 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในรถจักรยานยนต์ของ นายพรชัย จึงได้นำตัวเข้าไปตรวจค้นเพิ่มเติมในห้องพักของ นายพรชัย ในหมู่บ้านชิตชัยนิเวศน์
ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี พบกัญชาน้ำหนัก รวม 445 ก.ก.ซุกซ่อนอยู่

ทั้งนี้จากการสอบสวน นายพรชัย ให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นช่างซ่อมรถ กัญชาที่พบเป็นของ นายมนัส ที่ฝากไว้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ยาไอซ์ และประเภทที่ 5 กัญชามีไว้ครอบครอง ซึ่งจำหน่ายที่ผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook