นักประดาน้ำงมRPGบ่อใกล้คลังน้ำแต่เหลว

นักประดาน้ำงมRPGบ่อใกล้คลังน้ำแต่เหลว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.ศุภกิจ ศรีจันทรนนท์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี และมูลนิธิกู้ภัย นำนักประดาน้ำพร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ มาทำการสำรวจบ่อน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับรั้วคลังเก็บน้ำมันของกรมพลาธิการทหารบก ที่ถูกคนร้ายลอบยิงด้วยอาวุธปืนอาร์พีจี หลังจากได้ข้อมูลจากชาวบ้านในที่เกิดเหตุว่า คนร้ายอาจจะโยนอาวุธปืนทิ้งลงบ่อน้ำเพื่อความสะดวกในการหลบหนี โดยเริ่มลงมือค้นหากันตั้งแต่ 13.00 น. ใช้นักประดาน้ำ ทั้งหมด 6 คน ซึ่งบ่อแรกมีความลึกประมาณ 2 เมตร ใช้เวลาครึ่งชั่วโมงค้นหาทั้งบ่อแต่ไม่พบ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำนักประดาน้ำ ไปงมหาอีกบ่อน้ำหนึ่งอยู่ใกล้กัน โดยบ่อนี้มีน้ำสูงประมาณ 60 เซนติเมตร เท่านั้น ใช้เวลาค้นหาประมาณ 15 นาที แต่ก็ไม่พบอาวุธ หรือ ชิ้นส่วนใดๆ ของอาวุธสงคราม

แหล่งข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มุ่งเป้าคนร้ายที่ก่อเหตุมาเป็นคนในละแวกพื้นที่แทนแล้ว เนื่องจากในพื้นที่จุดเกิดเหตุที่คนร้ายลงมือใช้อาร์พีจียิงใส่คลังน้ำมัน และอยู่หน้าโรงเรียน
ท่าทรายอุปภัมถ์นั้น เป็นจุดที่ค่อนข้างเปลี่ยว และเข้าซอยลึกคดเคี้ยวเป็นอย่างมาก หากคนร้ายไม่รู้จักเส้นทางดี ก็จะหลบหนีได้ยาก เพราะเป็นซอยตัน หากออกผิดทาง จึงเชื่อว่าน่าจะมีคนในละแวกดังกล่าว ร่วมมือกับคนร้ายในการให้ข้อมูลเส้นทาง หรือชี้จุดลงมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook