ร่วมช๊อปปิ้งช่วยชาติกับกิจกรรม Smile@Ratchaprasong

ร่วมช๊อปปิ้งช่วยชาติกับกิจกรรม Smile@Ratchaprasong

ร่วมช๊อปปิ้งช่วยชาติกับกิจกรรม Smile@Ratchaprasong
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิจกรรม Smile@Ratchaprasong นี้เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อ สร้างความเชื่อมั่นให้กับชาวไทย และชาวต่างประเทศได้รับรู้ว่ากรุงเทพมหานคร และ พื้นที่ราชประสงค์อันเป็นแหล่งช๊อปปิ้งที่ได้รับความนิยมติดอันดับต้นๆของเอเชียได้กลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว น่าท่องเที่ยวเช่นเดิม โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมวิสาหกิจย่านราชประสงค์และ บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด

กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศว่าพื้นที่ราชประสงค์ได้กลับสู่สภาวปรกติดังเดิม และเป็นการช่วยเหลือฟื้นฟูธุรกิจของผู้ประกอบการในพื้นที่ ๆ ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ชุมนุม ด้วยการจัดกิจกรรมที่สร้างสีสันและความสนุกสนาน เพื่อให้เกิดบรรยากาศที่ดีในการใช้บริการ ช้อป กิน เที่ยว เหมือนเช่นดังเดิม โดยคาดว่าน่าจะมีผู้ร่วมงานกว่า ห้าแสนคน และสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่ประมาณ ห้าร้อยล้านบาทโดยจะจัดงานที่ลานหน้า เซ็นทรัลเวิล์ด โซนสแควร์ C และ D ด้วยขนาดกว่า 2,000 ตารางเมตร (ด้านหน้า Isatan)

โดยมีกิจกรรมต่างๆ ดังต่อไปนี้:
-การจัดเทศกาลดนตรี 3 วัน 3 คืน จาก 20 ศิลปินชื่อดัง เช่น กอล์ฟ ไมค์ เจ เจตริน บุรินทร์ กรูฟไรเดอร์ Flure และ ETC
-มอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% ของผู้ประกอบการและห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ราชประสงค์ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ชุมนุม
-ผู้มาร่วมงานที่ซื้อสินค้า ครบ 1,000 บาท จะได้รับคูปองเพื่อจับฉลากแพ็คเก็จโรงแรม และ ของรางวัลต่างๆ กว่า 300 รางวัล โดยจะจับแจกรางวัลทุกวัน
-การจัดตลาดนัดทำมือโชว์ จาก TCDC และขายผลงานสร้างสรรค์หลากหลาย
-กิจกรรม Work shop, Street Performance show

ขอเชิญทุกท่านร่วมให้กำลังใจ สนุกสนานกับกิจกรรมมากมาย และส่งต่อรอยยิ้มมาที่ http://www.smileatratchaprasong.com/smileambassador
แล้วพบกันวันที่ 2-4 กรกฎาคม 2553 นี้

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ร่วมช๊อปปิ้งช่วยชาติกับกิจกรรม Smile@Ratchaprasong

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook