มาร์ค รับสายความคิด ปชช.ผ่านเบอร์ทำเนียบ

มาร์ค รับสายความคิด ปชช.ผ่านเบอร์ทำเนียบ

มาร์ค รับสายความคิด ปชช.ผ่านเบอร์ทำเนียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ค เปิดโครงการ 6 วัน 63 ล้านความคิด ร่วมเดินหน้าปฏิรูปประเทศ นำทีม ศิลปิน-ดารา รับสายฟังความเห็นของประชาชน

(1 ก.ค.)นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปยังตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานเปิดโครงการ "6 วัน 63 ล้านความคิด ร่วมเดินหน้าปฏิรูปประเทศ" ซึ่งถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 ช่วงรายการ "ผู้หญิง ถึงผู้หญิง" พร้อมรับโทรศัพท์เพื่อฟังความคิดเห็นของประชาชนและร้องเรียนถึงความเดือดร้อนต่างๆ เพื่อรัฐบาลจะนำมาแก้ไข

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า รัฐบาลจะรวบรวมความคิดเห็นทั้งหมดที่ได้จากประชาชนในทุกช่องทางนำมาประมวล อีกครั้งในช่วงเดือน ก.ย.-ต.ค.53 หลังจากนั้นจะจัดทำเป็นพิมพ์เขียวที่จะประกาศให้เป็นของขวัญปีใหม่แก่ ประชาชนในวันที่ 1 ม.ค.54

ทั้งนี้ รัฐบาลกำหนดให้มีโครงการดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 1-6 ก.ค.53 ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น.โดยเปิดช่องทางให้ประชาชนสามารถโทรศัพท์เข้ามาแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่หมายเลข 02-3049999 จำนวน 300 คู่สาย ซึ่งจะมีคณะรัฐมนตรี ศิลปิน ดารา และอาสาสมัครมาคอยรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน และยังสามารถแสดงความคิดเห็นทางไปรษณีย์ที่ ตู้ ปณ.9999 ทำเนียบรัฐบาล กทม.10300 และทางเว็บไซต์ www.pm.go.th/forward

ส่วนในวันศุกร์ที่ 2 ก.ค.นี้ นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง จะเข้ามาร่วมรับโทรศัพท์ วันเสาร์ที่ 3 ก.ค.มี พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) ช่วงวันอาทิตย์นี้ที่ 4 ก.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี มารับโทรศัพท์ด้วยตัวเอง และช่วงเย็นในวันเดียวกันจะเป็น นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รมว.ศึกษาธิการ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook