ชัยสิทธิ์เตรียมแจงดีเอสไอวันนี้

ชัยสิทธิ์เตรียมแจงดีเอสไอวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีต ผบ.สส. เตรียมเดินทางเข้าชี้แจง กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ วันนี้ในเวลา 15.00 น. หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย 1 ใน 83 ท่อน้ำเลี้ยง โดย พล.อ.ชัยสิทธิ์ ยืนยันว่า การถอนเงินจากธนาคารหนึ่งไปใส่อีกธนาคารหนึ่งที่ผ่านมานั้น เพราะทางธนาคารแนะนำให้ตนทำแบบนี้ เนื่องจากดอกเบี้ยของอีกธนาคารถูกกว่า โดยตนเบิกเงินไปต่อเติมบ้านพัก ย่านคลอง 4 จ.ปทุมธานี โดยที่ไม่ได้นำเงินไปทำธุรกรรมอย่างอื่น ซึ่งเงินส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ในธนาคาร เพียงแต่เป็นการย้ายธนาคารเท่านั้น โดยตนก็ทำแบบนี้เป็นประจำ จึงไม่เข้าใจว่า ทำไม ดีเอสไอ ถึงมองเป็นเรื่องผิดปกติ เพราะหลายๆ คนก็ทำแบบนี้ อย่างไรก็เชื่อว่า การที่ตนตกเป็นหนึ่งใน 83 ท่อนำเลี้ยง เพราะนามสกุล ชินวัตร ขณะเดียวกัน ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะชี้แจงอย่างไร เพราะไม่ทราบว่า ดีเอสไอ อยากรู้เรื่องอะไร คงต้องฟังแนวทางของดีเอสไอก่อน

พล.อ.ชัยสิทธิ์ ยังกล่าวด้วยว่า ขณะนี้ตนกำลังลำบาก เพราะไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ ส่วนการเตรียมที่จะย้ายออกจากบ้านพักภายใน กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ นั้น เพราะไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว หลังถูก
มองเป็นทหารแตงโม นอกจากนี้รายชื่อบุคคลที่ต้องเข้าชี้แจง ดีเอสไอ วันนี้ ประกอบด้วย น.ส.พินทองทา ชินวัตร น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นางเยาวเรศ ชินวัตร นายบรรณพจน์ ดามาพงศ์ นางกาญจนาภา หงษ์เหิน นายการุณ
โหสกุล และนายวิชาญ มีนชัยนันท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook