ครีมธิชาชาโร่แจ้งตร.ถูกโรคจิตโทรขออึ๊บ

ครีมธิชาชาโร่แจ้งตร.ถูกโรคจิตโทรขออึ๊บ

ครีมธิชาชาโร่แจ้งตร.ถูกโรคจิตโทรขออึ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องลูกทุ่งสาว ครีม ธิชาชา หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ เรื่องผู้หญิง 5 บาป ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท กิตติพงษ์ ทรัพย์สิน ร้อยเวรสอบสวน สน.โชคชัย เมื่อเวลา 14.30 น. (29 มิ.ย. 2553) ถึงกรณีถูกโทรศัพท์โรคจิตโทรป่วน และส่งเมสเสส ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย เล็งฟ้องกลับหากไม่หยุดโทร

โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และแนะนำให้ไปแจ้งความไว้อีกครั้งที่ สน.วังทองหลาง เพราะเป็นเขตพื้นที่ๆ ดูแลโดยตรง ในเขตบ้านพักตามบัตรประชาชนของ นักร้องสาว พร้อมแนะนำสามารถฟ้องเอาผิดเป็นคดีอาญาได้ ด้านนักร้องสาว เผยมีโทรมาแบบนี้ ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว วันละ 50 - 60 สายต่อวัน พร้อมปัดเป็นการสร้างกระแส เพื่อโปรโมตร้านเวดดิ้ง และค่ายเพลง

" วันนี้มาแจ้งความให้ตำรวจลงบันทึกประจำวันค่ะ แต่จริงๆ แล้ว ก็ต้องไปแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง ทางตำรวจบอกว่าสามารถเอาผิดฟ้องร้องได้ ครีมอยากจะคุยกับเค้าก่อนว่าทำแบบนี้ทำไม ถ้าคุยกันรู้เรื่องก็คงไม่ฟ้อง เพราะลุงของครีมก็เป็นทนายอยู่ก็ต้องปรึกษาคุณลุง
" ต่อข้อถามว่า โดนมาแบบนี้ตั้งนานแล้ว ทำไมเพิ่งจะมาแจ้งความตอนนี้ นักร้องสาวกล่าวว่า " ครีมโดนโทรกวนแบบนี้มาตั่งแต่เดือน กันยายน ปีที่แล้วนะคะ มันทนไม่ไหวแล้ว โทรมาในช่วง ตี 3 อย่างนี้นะคะแล้วมาทำเสียง อือ อ่า ใส่ แล้วครีมก็วางสายเลยไม่พอ ส่งข้อความมา บอกว่า ขอเอาท่าเมื่อวานได้ไหม เป็นอย่างนี้วันละ 50 - 60 สายต่อวันเลยนะคะ ล่าสุดก็เมื่อวันที่ 25 - 26 ที่ผ่านมานี้เอง เบอร์ที่โทรเข้ามาเมื่อล่าสุดเป็นเบอร์ 084-9056063 ครีมลองเช็กดูแล้ว เป็นเบอร์ต่างจังหวัดคะ โทรไปเค้าก็เงียบ แล้วก็มีอีกหลายเบอร์ ที่เมม เอาไว้ แต่เวลาโทรเข้ามาก็จะไม่ขึ้นชื่อที่เมมนะคะ"

ด้าน ร.ต.ท.กิตติพงษ์ ทรัพย์สิน ผู้รับแจ้งความ กล่าวว่า " สามารถฟ้องร้องได้ เพราะถือว่าเป็นคดีอาญา แต่ก็ต้องรู้ตัวผู้กระทำและเบอร์โทรที่โทรเข้ามา เป็นของใครทางเจ้าหน้าที่ก็จะทำการตรวจสอบให้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook