ตร.รู้ตัวคนร้ายฆ่าสาวภูเก็ตยัดถุงดำแล้ว

ตร.รู้ตัวคนร้ายฆ่าสาวภูเก็ตยัดถุงดำแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวถึง ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าเปลือยสาวนิรนาม ยัดศพในกระเป๋าเดินทาง ทิ้งไว้ริมถนน ถ.เจ้าฟ้าตะวันตกตัดใหม่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่า หลังเกิดเหตุสั่งการให้ พ.ต.ท.วิจักขณ์ ตารมย์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต นำเจ้าหน้าที่สืบสวนออกติดตามคนร้าย และหาเบาะแสของผู้ตาย จนทราบว่า ผู้ตาย คือ น.ส.วันเพ็ญ เพียรใจ อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานบาร์เบียร์ ย่านหาดกะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต อยู่บ้านเลขที่ 111 ม.11 ต.บ่อรัง อ.เชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

จากการสอบสวนเจ้าของบาร์เบียร์ ที่ผู้ตายทำงานอยู่ ทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ตายออกไปกับชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อ และสัญชาติ อายุประมาณ 35-40 ปี รูปร่างท้วม สูงประมาณ 175-180 เซนติเมตร ไว้ผมรองทรงสีน้ำตาล สภาพหยักโศก หนวดเครารุงรัง ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อสี และ ทะเบียน เป็นพาหนะ จากนั้นไม่ได้มาทำงานที่ร้านอีกจนทราบข่าว จากหนังสือพิมพ์ จึงไปขอตรวจสอบศพ โดยยืนยันว่า เป็น น.ส.วันเพ็ญ

พ.ต.อ.วันไชย กล่าวต่อว่า จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนยังพบว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ มีพฤติกรรมรักร่วมเพศทั้งกับชาย และหญิงแบบวิตถาร ซึ่งในคดีที่เกิดขึ้นคาดว่า หลังจากผู้ตายออกไปกับผู้ต้องสงสัยแล้ว ไม่ยินยอมให้ร่วมเพศแบบวิตถาร ทำให้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วนำศพใส่กระเป๋าเดินทาง ขนขึ้นรถจักรยานยนต์ นำศพไปทิ้ง เบื้องต้นทราบว่า มีพยานเห็นเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายกำลังทิ้งศพด้วย ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook