ผบช.น.สั่งเข้มดูแลสถานที่สำคัญหวั่นวุ่น

ผบช.น.สั่งเข้มดูแลสถานที่สำคัญหวั่นวุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งกำชับไปยังกองบังคับการตำรวจนครบาล 1-9 กองบังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (191) ให้เพิ่มความเข้มตรวจตรารักษาความปลอดภัยสถานที่สำคัญ บ้านพักบุคคลสำคัญต่างๆ ในแต่ละพื้นที่ ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความถี่ในการตรวจตรามากขึ้น รวมถึงจับตาสถานที่ ที่เป็นสัญลักษณ์ทางการเมือง และที่ทำการพรรคการเมืองต่างๆ เป็นพิเศษ โดยให้ตำรวจทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องปฏิบัติตามนโยบายด้านความมั่นคงอย่างเคร่งครัดนั้น เนื่องจากตำรวจนครบาล ประเมินสถานการณ์ว่าน่าจะมีเหตุระเบิดเกิดขึ้นอีก ใน กทม.โดยเฉพาะคาร์บอมบ์ ภายหลังเกิดเหตุระเบิดรถผลไม้ หน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ปรากฎว่า สถานที่ราชการสำคัญต่างๆ มีการเพิ่มกำลังตำรวจดูแลมากขึ้น

โดยเฉพาะพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 มีสถานที่ราชการสำคัญหลายแห่ง คือ พระราชวังสวนจิตรลดา ทำเนียบรัฐบาล รัฐสภา บ้านพักประธานองคมนตรี (สี่เสาเทเวศน์) กองบัญชาการกองทัพบก องค์การสหประชาชาติ
กองบัญชาการตำรวจนครบาล กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงคมนาคม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แยกสามเหลี่ยมดินแดง จุดที่เคยเกิดเหตุสลายการชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดงเป็นต้น ได้สั่งการให้ดูแลเป็นพิเศษแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook