ฉุน! ปาระเบิดน้ำกรดพ่อเลี้ยงดับแค้น

ฉุน! ปาระเบิดน้ำกรดพ่อเลี้ยงดับแค้น

ฉุน! ปาระเบิดน้ำกรดพ่อเลี้ยงดับแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเลี้ยงวัยรุ่นแค้นพ่อเลี้ยงวัย 71 ปี ซิ่ง จยย.ขว้างเครื่องดื่มบำรุงกำลังบรรจุน้ำกรดใส่จนเจ็บสาหัส พ่วงลูกเลี้ยง-หลานสาวพลอยรับเคราะห์ ขณะขับรถกลับบ้าน เหตุพ่อเลี้ยงด่าทอจนต้องหนีออกจากบ้าน

(27 มิ.ย.) เกิดเหตุคนร้ายขว้างขวดเครื่องดื่มบำรุงกำลังใส่น้ำกรด ขว้างใส่คนในรถเก๋งบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมา นายบุญยิ่ง สิงขร อายุ 71 ปี มีอาชีพขายของเล็ก ๆ น้อย ๆ ตามงานวัด อยู่บ้านเลขที่ 50/9 หมู่ 3 ต.กะเฉด โดนน้ำกรดกัดที่ใบหน้า ลำคอ ตามตัวและแขนซ้ายบาดเจ็บสาหัส รายที่ 2 น.ส.สมทรง อักษรพจน์ อายุ 15 ปี ลูกเลี้ยงของนายบุญยิ่ง บาดเจ็บที่ใบหน้าด้านซ้าย ลำคอ หน้าอกและแขนขวา รายสุดท้าย ด.ญ.กมลชนก คำพันชนะ อายุ 13 ปี หลานสาวมีศักดิ์เป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกัน บาดเจ็บที่ใบหน้ากับลำตัวเล็กน้อย บนถนนสายกะเฉด-สำนักทอง หมู่ 9 ต.กะเฉด

ทั้งนี้ ผู้เจ็บ 3 รายแพทย์รับดูอาการอย่างใกล้ชิดเพราะกลัวติดเชื้อ โดยเฉพาะนายบุญยิ่งอาการหนักกว่าทุกคน ซึ่งยังไม่รู้ว่าดวงตาจะบอดหรือไม่

จากการสอบสวน น.ส.สมทรง อักษรพจน์ อายุ 15 ปี ลูกเลี้ยงของนายบุญยิ่ง กล่าวว่า เมื่อช่วงหัวค่ำตนกับนายบุญยิ่ง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง และหลานสาว ไปขายของในงานเทศน์มหาชาติ ที่วัดแม่น้ำคู้เก่า ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง ขณะที่นายบุญยิ่งกำลังจะขับรถกลับบ้าน โดยตนกับหลานสาวนั่งเบาะซ้ายหน้าคู่มาด้วย จนมีคนร้ายชาย รูปร่างสูง ผิวคล้ำ ขี่รถ จยย. พร้อมขว้างขวดเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่ข้างในบรรจุน้ำกรดเข้ามาในรถ และกระเด็นโดนตนกับหลานจนปวดแสบปวดร้อน ส่วนนายบุญยิ่งถูกน้ำกรดจนดวงตาปิดทั้งสองข้าง กระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมา ก่อนแจ้งหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น คาดสาเหตุน่ามาจากปัญหาภายในครอบครัวของนายบุญยิ่ง เนื่องจากก่อนหน้านี้ 2 เดือน นายบุญยิ่งได้ทะเลาะมีปากเสียงกับนายเอ(นามสมมุติ) ลูกเลี้ยงวัยรุ่นคนหนึ่งของนายบุญยิ่ง เรื่องที่นายเอ ชอบขโมยของในบ้านไปขาย เอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ นายเอเลยไม่พอใจหนีออกจากบ้านไป จึงอาจโกรธแค้นเลยก่อเหตุ อย่างไรก็ตามจะติดตามตัวนายเอมาสอบปากคำต่อไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook