เม้าท์แรง! ปู ไปรยา โดนกล่าวหาติดเชื้อช่องคลอด

เม้าท์แรง! ปู ไปรยา โดนกล่าวหาติดเชื้อช่องคลอด

เม้าท์แรง! ปู ไปรยา โดนกล่าวหาติดเชื้อช่องคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอเม้าท์แรงแบบนี้เป็นใครก็ต้องฉุน สำกรับสาว ปู ไปรยา ที่มีกระแสข่าวว่า นางเอกชื่อดังอักษรย่อ ป. ที่เดินทางไปกลับเมืองนอกและไทยบ่อยๆ เป็นโรคร้ายแรงในช่องคลอด ทางรายการวิทยุชื่อดัง ซึ่งหลายคนอ่านแล้ว ต่างก็ตั้งข้อสังเกตว่า ข่าวดังกล่าวน่าจะพาดพิงถึงสาวปู งานนี้ทำเอาเจ้าตัวโมโห โต้กลับช่วงล่างของตัวเองไม่เคยมีปัญหา แค่เคยไปฉีดยาป้องกันมะเร็งปากมดลูกเท่านั้น

(26 มิ.ย.)  นางเอกสาววิกหมอชิต ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ถึงกับอารมณ์เสีย และโต้ว่าเรื่องนี้มั่วมากๆ ถ้ามีจริงก็เอาหลักฐาน แต่มันไม่ใช่ มันเป็นไปไม่ได้ ปูอายุ 21 เอง มีหมอคนเดียวมาตลอดชีวิต หมอประจำอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พ่อแม่พาไปทุกครั้ง เป็นไปไม่ได้หรอก ท้าให้ไปถามหมอคนนี้ที่โรงพยาบาลได้เลย

สาวปู ไปรยา กล่าวว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวปู ไม่ว่าใครก็ไม่ควรเขียนแบบนั้น น่าจะมีจรรยาบรรณมากกว่านี้ โดยเฉพาะคลื่นวิทยุที่พูด มันเป็นข่าวที่ไม่ได้พัฒนาชีวิตใครเลย ใส่ร้าย ถึงข่าวนี้จะไม่ใช่ตัวปูที่โดน แต่เป็นใครที่เป็นผู้หญิงโดนแบบนี้ก็ต้องรู้สึกทุกคนแหละ

โกรธไหมที่ข่าวออกมาแรงแบบนี้?

"ไม่โกรธค่ะ ฟังหูซ้ายออกหูขวา เพราะอยู่ในวงการมา 7 ปีแล้ว เรื่องธรรมดา ดาราต้องคู่กับข่าว แต่ข่าวบางอันมันก็แรงเกินไป สร้างความเสียหาย"

แล้วปูเลยมีปัญหาช่วงล่างไหม?

''ไม่มีค่ะ มันเป็นข่าวไร้สาระมาก แต่ถามว่าเคยไปตรวจภายในไหม ก็เคยค่ะ เคยฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูกปีที่แล้ว แม่พาไป มันเป็นข่าวไร้สาระ น่าเกลียด ถ้าเกิดแม่มาอ่านคงเสียใจ ร้องไห้ เพราะเหมือนข่าวดูถูกลูกเขา ถึงปูจะเป็นคนที่มีข่าวรูปหลุดบ่อยๆ แต่ก็ขอโทษทุกครั้ง เพราะรู้ตัวว่าผิด''

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook