วิสามัญคนร้ายยาเสพติดขณะคุมตัวค้นบ้าน

วิสามัญคนร้ายยาเสพติดขณะคุมตัวค้นบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ปิ่นทอง ได้เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับฝ่ายปกครอง ตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติด อยู่บริเวณพื้นที่ ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี และได้มีคนร้าย 2 คน ซิ่งรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกัน
ฝ่าด่านตรวจไปอย่างรวดเร็ว โดยเป็นหญิง 1 คน และชาย 1 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ที่จุดด่านตรวจออกติดตามไล่ล่าในทันที และสามารถตามคนร้ายมาทันที่บริเวณแยกคันทรีโซน ถ.บางแพ-ดำเนิน
สะดวก หมู่ 5 ต.วังเย็น เมื่อจวนตัวแล้ว คนร้ายได้ชักอาวุธปืน ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจทันที รวม 5 นัด ทำให้กระสุนถูก จ่าสิบตำรวจ สุวิทย์ ขวัญเมือง ผบ.หมู่ สภ.บางแพ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต ระหว่างแพทย์ช่วยชีวิต
ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงยิงสวนคนร้ายไป 1 ชุด กระสุนถูก น.ส.สุนิสา อยู่ปาน อายุ 22 ปี แฟนสาว ของคนร้ายตายคาที่ จากนั้นคนร้ายจึงยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับอาวุธปืนของกลาง โดยคนร้ายสารภาพ
ว่าหลบหนี เนื่องจากมียาบ้าไว้ในครอบครองประมาณ 50 เม็ด และโยนทิ้งระหว่างขับรถจักรยานยนต์หลบหนีตำรวจ แต่จากการตรวจค้น ก็ไม่พบ นอกจากนี้คนร้ายอ้างว่า มียาเก็บไว้ในห้องเช่าในพื้นที่ สภ.โพธิ์ธาราม อีกจำนวนหนึ่ง ตำรวจจึงคุมตัวคนร้ายมาตรวจค้น ในช่วงเช้าที่ผ่านมา และคนร้ายได้ใช้ช่วงที่ตำรวจเผลอแย่งปืนไป และพยายามยิงต่อสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงสวนกลับไป 1 นัด ถูกคนร้ายเสียชีวิตคาที่ในทันที และโชคดีที่การปะทะรอบสองไม่มี
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับอันตรายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ได้ดำเนินการขอปูนบำเหน็จให้ จ่าสิบตำรวจ สุวิทย์ แล้ว จำนวน 5 ขั้น ถ้าได้รับการพิจารณาก็จะมียศเป็น พ.ต.ต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook