ตร.รปภ.พรรคภท.เข้ม-อายัดตัวเจ้าของรถเข็น

ตร.รปภ.พรรคภท.เข้ม-อายัดตัวเจ้าของรถเข็น

ตร.รปภ.พรรคภท.เข้ม-อายัดตัวเจ้าของรถเข็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับความเคลื่อนไหวที่ พรรคภูมิใจไทย ในช่วงสายของวันนี้ หลังเกิดเหตุ คนร้าย ใช้รถเข็นขายผลไม้ ซุกระเบิด TNT ไว้บริเวณถังแก๊ส จึงเกิดการระเบิดขึ้น บริเวณหลังที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ซอยพหลโยธิน 43 วานนี้ ส่งผลให้การรักษาความปลอดภัย หลังเกิดเหตุจนถึงขณะนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ยังตรึงกำลังอยู่ภายในและบริเวณโดยรอบพรรค กว่า 10 นาย ขณะที่ นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยตลอดจน กรรมการบริหารพรรคคนอื่น ยังไม่มีใครเดินทางเข้ามายัง ที่ทำการพรรค มีเพียงเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำพรรคเท่านั้น และ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ประจำพรรคภูมิใจไทย แจ้งว่า ได้รับการยืนยันจาก นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะ รองหัวหน้าพรรค ว่า วันนี้ยังไม่มีกำหนดเรื่องการประชุมพรรค เพราะการประชุมพรรคทุกวันอังคารต้องเลื่อน ตั้งแต่เกิดเหตุระเบิดดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม แนวทางการสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามจับกุมผู้บงการที่ก่อเหตุหลัง นายเอนก สิงห์ขุนทด ผู้ต้องสงสัย ระบุว่า เป็นเพียงผู้ถูกว่าจ้าง เท่านั้น ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สั่งอายัดตัว และนอนพักรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังถูกสะเก็ดระเบิด ได้รับบาดเจ็บสาหัส วานนี้


บรรยากาศ รอบบริเวณที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ในช่วงสาย หลังเกิดเหตุระเบิด รถเข็นผลไม้ ซอยพหลโยธิน 43 ซึ่งอยู่ด้านข้าง พรรคภูมิใจไทย ยังคงเงียบสงบ ไม่พบการเคลื่อนไหวใด ๆ บริเวณที่เกิดเหตุภายนอก ในส่วนของร้านอาหารตามสั่ง ที่ได้รับความเสียหายจากแรงระเบิด ได้มีการทุบกำแพงด้านที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งคาดว่าจะมีการสร้างขึ้นมาใหม่ เพราะแรงอัดระเบิด ทำให้กำแพงดังกล่าวเสียหายไป นอกจากนี้ เบื้องต้นที่ทางพรรคภูมิใจไทย จะมีการประชุมนั้นได้ยกเลิกแล้วในขณะนี้จึงยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ในที่ทำการพรรค เนื่องจาก นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รวมถึง นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยังคงปฏิบัติหน้าที่ดูงานที่ต่างจังหวัดอยู่ ทั้งนี้ ต้องตามการเคลื่อนไหวรอบ ๆ บริเวณที่ทำการพรรคภูมิใจไทยต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook