สาวนปช.อ้างถูกทหารข่มขืน

สาวนปช.อ้างถูกทหารข่มขืน

สาวนปช.อ้างถูกทหารข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวนปช.วอนพรรคเพื่อไทยช่วย อ้างถูกทหารลากไปข่มขืน พร้อมโชว์หลักฐานถูกข่มขืนจริง

วานนี้ (22 มิ.ย.) นางเอ นามสมมุติ) สมาชิกกลุ่ม นปช. อายุ 40 ปี เดินทางมายัง พรรคเพื่อไทย เพื่อขอคำปรึกษาด้านกฎหมายหลังจากแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ว่า ถูกชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายทหารข่มขืนกระทำชำเรา

นางเอ กล่าวว่า ตนร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดงเมื่อวันที่ 14 พ.ค. และนอนค้างบริเวณสวนลุมพินี จนกระทั่งวันที่ 15 พ.ค. ตนพยายามหาทางออกจากพื้นที่การชุมนุมเพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่มีคนบอกว่าทหารล้อมไว้ทุกด้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. มีมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปส่งบริเวณหน้าวัดปทุมวนาราม เมื่อตนเดินไปเห็นป้ายเขียนว่าราชเทวี เจอด่านทหารขอตรวจค้น กลุ่มเจ้าหน้าที่เห็นตนพกรูป พ.ต.ท.ทักษิณ พล.ต.ขัตติยะ และบัตร นปช.ของตน จึงกักตัวไว้เป็นเวลานาน ทำให้ตนหงุดหงิด จึงตะโกนด่าทหารว่าเมื่อไหร่จะปล่อยให้กลับ

นางเอ กล่าวต่ออีกว่า จากนั้นมีทหารคนหนึ่งเดินเข้ามาลากตนออกไปแล้วชกเข้าที่ท้อง 2 ครั้ง และลงมือข่มขืน ช่วงนั้นตนสลบไป ทหารคนดังกล่าวเอาเท้ามาเขี่ยเพื่อปลุกให้ตนลุกขึ้น แล้วไล่กลับบ้านไป

"หลังตนลุกขึ้นมาก็รีบวิ่งหนี ห่างจุดเกิดเหตุพอสมควร ขณะเดียวกันเจอรถสามล้อจึงเรียกไปส่งสนามหลวงเพื่อต่อรถเมล์กลับบ้านย่านบางแค ถึงบ้านเวลาประมาณ 23.00 น. ช่วงนั้นไม่กล้าแจ้งความเพราะไม่รู้ว่าสถานีตำรวจอยู่ตรงไหน และไม่กล้าอาบน้ำเพราะกลัวหลักฐานจะหาย" นางเอ กล่าว

นางเอ กล่าวต่อไปอีกว่า กระทั่งเช้าวันที่ 16 พ.ค. ตนจึงเดินทางไปยังที่พรรคเพื่อไทย เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งได้รับคำแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน และเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกลาง ตามร่างกายตนมีรอยช้ำจากการถูกดูด และกัดเต็มไปหมด รวมถึงพบน้ำอสุจิในช่องคลอดของตน หมอจึงให้ยาฆ่าเชื้อและยาคุมกำเนิดมากิน

"สิ่งที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก หลังเกิดเหตุทำงานไม่ได้ ปวดมดลูกและพบว่ามีหนองไหลออกมาจากบริเวณช่องคลอด ต้องซื้อยาฆ่าเชื้อมากิน เคยไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณามาแล้ว แต่ถูกปฏิเสธให้ความช่วยเหลือ โดยระบุว่าแจ้งความเท็จ ทั้งที่มีหลักฐานเอกสารยืนยันว่าถูกข่มขืนจริง" นางเอ กล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook