ตำรวจสงขลา คุมตัวมือฆ่าหมอออมทำแผน

ตำรวจสงขลา คุมตัวมือฆ่าหมอออมทำแผน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ดุสิต พรมเสน รองผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และตำรวจ สภ.สะเดา และตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษอาวุธครบมือ ควบคุมตัว นายสุริยา หรือ เป้ แก้งคงที่ อายุ 31 ปี หนึ่งใน 4 มือปืนซึ่งเป็นทีมสังหาร ทันตแพทย์หญิงพิชญา อัศวสุนทรเนตร อายุ 26 ปี หรือ หมอออม เสียชีวิตคา โอเคสหคลินิก ในเขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ขณะตั้งท้องได้ 5 เดือน เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 21 มีนาคม 2551 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และหน้าราชาทัวร์ ตั้งอยู่บริเวณหน้าสถานีขนส่งเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาให้การว่า รอ
รับเงินค่าจ้างจำนวน 5 แสนบาท จากนายแพทย์ ปุรนันท์ โลหะนวกุล อายุ 31 ปี หรือ หมอต้น สามีของ ทันตแพทย์หญิงพิชญา หลังจากที่ลงมือสังหารสำเร็จ ก่อนที่จะนำไปแบ่งให้กับเพื่อนร่วมทีมอีก 3 คน ประกอบด้วย นายจับ ชนะสิทธิ์ อายุ 36 ปี นายโยธิน นุ่นทอง อายุ 32 ปี และ นายสะเฟอี หมัดหมัน อายุ 35 ปี ซึ่งตำรวจได้จับกุมได้ทั้งหมดแล้ว ส่วน นายแพทยปุรนันท์ ขณะนี้ ยังคง
ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำสงขลา หลังจากที่ถูกจับกุมได้เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา และศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว โดยหลังจากทำแผนที่บริเวณร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เสร็จตำรวจได้ควบคุมตัว นายสุริยา ไปทำแผนต่อที่ โอเคสหคลินิค เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายลงมือก่อเหตุยิง ทันตแพทย์หญิงพิชญา โดยมีกำลังตำรวจดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันถูกลอบ
ทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook