รองฯสุเทพยันหาเสียงลต. พรก.ยืดหยุ่นได้

รองฯสุเทพยันหาเสียงลต. พรก.ยืดหยุ่นได้

รองฯสุเทพยันหาเสียงลต. พรก.ยืดหยุ่นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง กล่าวถึงกรณีที่จะมีมวลชน จากต่างจังหวัดเดินทางเข้าร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ในเย็นวันนี้ ที่วัดโสมนัสวรวิหาร ว่าได้มีการจัดกำลังตำรวจ สถานีตำรวจนครบาล ในการดูแลความสงบเรียบร้อยและอำนวยความสะดวก ให้กับผู้ร่วมงาน เนื่องจาก สถานที่คับแคบและที่จอดรถไม่เพียงพอ นอกจากนี้ ยังให้เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ดูแลเรื่องน้ำดื่มและรถสุขา ขณะเดียวกันปฏิเสธว่า ไม่ได้มีรายงานข่าวถึงการก่อกวน และไม่รู้สึกเป็นห่วงอะไรเป็นพิเศษ เนื่องจาก เป็นงานศพปกติ อย่างไรก็ตาม ตน
คาดว่า นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี รองนายกรัฐมนตรี ด้านเศรษฐกิจ จะเดินทางไปร่วมงานด้วย เนื่องจาก เป็นบุคคลที่มีความคุ้นเคยกันมา

ส่วนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 กรุงเทพมหานคร ที่จะเกิดขึ้นนั้น นายสุเทพ กล่าวอีกว่า แม้จะยังมี พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก็จะไม่กระทบต่อการหาเสียง โดยทางศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. จะพิจารณาว่า มีข้อกำหนดใดบ้างว่า เป็นอุปสรรค ซึ่งก็อาจจะมีการยืดหยุ่นเป็นบางกรณี แต่ส่วนตัวมองว่า หากผู้สมัครหาเสียงด้วยความบริสุทธิ์ใจ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลในเรื่องดังกล่าว ขณะเดียวกันยืนยันว่า ทันทีที่มั่นใจว่าประเทศปลอดภัย ก็จะยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉินทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook