โต๋ปลื้มLGต่อสัญญาเร่งทำอัลบั้มใหม่

โต๋ปลื้มLGต่อสัญญาเร่งทำอัลบั้มใหม่

โต๋ปลื้มLGต่อสัญญาเร่งทำอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังจะโกอินเตอร์อีกคน สำหรับนักร้องมากความสามารถ หนุ่มโต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เพราะตอนนี้กำลังซุ่มทำอั้ลบั้มใหม่ ที่จะได้เห็นกันในไทย และไต้หวันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้หนุ่มโต๋ลงทุนไปเรียนภาษาไกลถึงไต้หวัน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเหงาเป็นที่สุด เลยต้องบินไกลับไทย - ไต้หวัน เป็นว่าเล่น

ต่อสัญญาเป็น Presenter กับ LG เป็นปีที่ 2 แล้วรู้สึกยังไงบ้าง " รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากครับ ต้องขอขอบคุณทาง LG ด้วยที่ให้ผม เดินทางไปด้วยกัน ในโครงการนี้ ก็มีการเฟ้นหาพระเอก นางเอกมาเล่นมิวสิกวิดีโอ เพลงถึงกันตลอดด้วยครับ " เห็นบอกว่าบินไปกลับไทย-ไต้หวัน เป็นว่าเล่นเลย " ก็เหนื่อยเหมือนกันครับ " การทำงานนี่โน่นเป็นยังไงบ้าง " ก็สนุกดีครับ เราอยู่ที่นี่เรามีทีมงาน มีแฟนเพลงที่คอยให้กำลังใจตลอด อยู่ที่นั่นเราไปเรียน เราใช้ชีวิตคนเดียว มันก็มีเหงาบ้างนะครับ ก็ต้องการกำลังใจเยอะมาก เพราะไม่เคยอยู่คนเดียว" แฟนเพลงที่นั่นจำโต๋ได้บ้างไหม " ก็จำได้บ้างครับ แต่ไม่ได้เยอะมากครับ เพราะเราไปเรียนภาษาก่อนครับ แต่ก็ทำเพลงไปด้วยครับ ซึ่งตอนนี้ก็มีอยู่หลายโปรเจกต์เลย พอจบคอนเสิร์ตไปอาทิตย์ที่แล้ว หลังจากนี้ก็ต้องเริ่มทำอัลบั้มเพลงไทย สำหรับปลายปีนี้ครับ ก็อยากจะทำอัลบั้ม เพราะว่าห่างไปนานแล้วครับ ตอนนี้ก็แต่งเพลงจีนด้วยครับ มีเล่นไปในคอนเสิร์ตแล้วบางส่วนครับ " จะมีออกอัลบั้มจีนที่นั่นไหม " ก็คิดไว้ เพราะมันก็เป็นความฝันอย่างหนึ่งครับ ที่ผมอยากทำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ต้องขึ้นอยู่กับหลายๆ อย่าง เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่อง่ายๆ ครับ เพราะต้องใช้เวลาและจริงจังกับมันครับ เห็นทางผู้ใหญ่ทางค่ายก็คุยๆ อยู่ครับ ตัวผมเองก็ต้องอดทนสู้ๆ และเรียนต่อไปครับ หวังว่าวันนึงจะเป็นวันของเราครับ

ตอนนี้ก็เร่งทำอัลบั้มชุดใหม่อยู่ครับ เพราะว่าปลายปีนี้ อยากจะออกอัลบั้มใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังกันครับ " เรื่องหัวใจตอนนี้มีสาวๆ เข้ามาบ้างหรือยัง " มันก็เหงาบ้างครับ แต่ว่าเท่าที่เล่าให้ฟังคิดว่า ผมจะไปมีเวลาทำอะไรบ้างครับ ก็ต้องมีโปรเจกต์อัลบั้มไทย โปรเจกต์อัลบั้มที่โน่น เวลาก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ก็เลยยังไม่ได้คิดครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook