เดลบอสเก้ยันอิเนียสต้าเจ็บชวดลงหวดคืนนี้

เดลบอสเก้ยันอิเนียสต้าเจ็บชวดลงหวดคืนนี้

เดลบอสเก้ยันอิเนียสต้าเจ็บชวดลงหวดคืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติสเปน จะไม่มี อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางเชิงสูงของบาร์เซโลนา หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเกมพบ ฮอนดูรัส คืนนี้ แต่กุนซือมั่นใจ นักเตะยังเต็มที่ ขอเปิดเกมรุกเต็มพิกัด ยันไม่มีประมาทคู่แข่ง โดย เชส ฟาเบรกาส อาจได้ลงทำหน้าที่แทน

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ ทีมชาติ สเปน ประกาศว่าทีมของเขาพร้อมแล้ว ที่จะเผชิญหน้ากับทีมชาติ ฮอนดูรัส ในศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 นัดที่ 2 กลุ่มเอช ในคืนวันจันทร์ 21 มิ.ย. ที่ สนามเอลลิส พาร์ค นครโจฮันเนสเบิร์ก พร้อมยอมรับว่า การเอาชนะลูกทีมของ เรนัลโด้ รูเอลด้า ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน

หลังจากที่ แชมป์ยูโร 2008 เริ่มต้นได้อย่างน่าผิดหวัง โดยแพ้ให้กับทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 ส่งผลให้พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเก็บ 3 คะแนนเหนือ ฮอนดูรัส ถ้าหากต้องการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย เดล บอสเก้ ให้สัมภาษณ์ก่อนการแข่งขันในค่ำคืนนี้ว่า นัดนี้มีความหมายสุดๆ เราจะไม่มีทางเปลี่ยนสไตล์การเน้นเกมรุกอย่างแน่นอน มันไม่ง่ายที่จะเอาชนะ ฮอนดูรัส เพราะพวกเขาเองก็คงหาทางทำประตูพวกเราเช่นกัน

ทั้งนี้ สเปน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิคของบาร์เซโลนา ที่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยคาดว่า เดล บอสเก้ น่าจะเลือกใช้งาน เชส ฟาเบรกาส กองกลางจากอาร์เซนอลลงทำหน้าที่แทน

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook