สยอง! พบศพเด็กดองซุกบ้านร้างอุบลฯ

สยอง! พบศพเด็กดองซุกบ้านร้างอุบลฯ

สยอง! พบศพเด็กดองซุกบ้านร้างอุบลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.อภิศักดิ์ เดชะคำภู ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี นำกำลังเข้าตรวจสอบ บ้านเลขที่ 30 ถ.สรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ภายหลังจากได้รับแจ้ง พบศพ เด็กทารก บรรจุในขวดโหล
จำนวนมาก ในบ้านร้างไม่มีผู้อยู่อาศัย จากการตรวจสอบ พบศพเด็กทารกถูกดองไว้ในขวดโหลจำนวน 14 ขวด ขวดละ 1 ศพ และใช้กล่องกระดาษบรรจุถุงน้ำเกลือของ ร.พ.เซ็นทรัล แต่ปัจจุบันได้ปิดกิจการแล้ว

ภายหลังทราบว่า บ้านร้างดังกล่าวเป็นของ นางสุพิศ กาวัน อาศัยอยู่กับครอบครัว ส่วนห้องที่เกิดเหตุ เป็นล็อกที่ 3 ไม่มีใครอยู่ ถูกปล่อยให้ร้างกว่า 20 ปี แล้ว จากการสอบถาม นางสุพิศ ทราบว่า มีญาติทำงานใน ร.พ.เซ็นทรัล คือ นางแน่งน้อย กาวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงติดตามตัวมาสอบสวน โดย นางแน่งน้อย รับสารภาพว่า รับซื้อเด็กทารก มาจาก นางอุรา สุทธิวงษ์ หมอทำแท้งเถื่อน ศพละ 1,000 บาท เพื่อนำไปขายให้กับผู้ที่ต้องการศพทารกเพื่อไปทำหวย ลูกกรอก และทำไสยศาสตร์ โดยทำมานานแล้ว เมื่อได้มาจะนำมาดองเอาไว้รอลูกค้ามารับอีกต่อหนึ่ง

นอกจากนี้ พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กล่าวว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งจับกุม นางอุรา มาลงโทษตามกฎหมายต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้ นางอุรา ได้ถูกจับ ขณะที่กำลังทำแท้งให้กับวัยรุ่น หลังเรือนจำกลางอุบลราชธานี แต่ นางอุรา ได้
ประกันตัวออกมา และมายึดอาชีพทำแท้งเถื่อนอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook