ยังไม่ย้ายผกก.ห้วยขวางกรณีจับผับสแกน

ยังไม่ย้ายผกก.ห้วยขวางกรณีจับผับสแกน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้า กรณีมีกระแสข่าวเด้ง พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สน.ห้วยขวาง ออกนอกพื้นที่ หลังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกหน่วย เข้าจับกุม "เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการภายใน สแกนผับ" ว่า ล่าสุด พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษก บช.น. เปิดเผยว่า ขณะนี้ ผบช.น. ยังไม่มีคำสั่งย้าย ผกก.สน.ห้วยขวางตามข่าวแต่อย่างใด เนื่องจาก ตามขั้นตอน ต้องให้ ผกก. ทำหนังสือชี้แจง เพื่อ พิจารณาเหตุผลก่อน เพื่อพิจารณาว่า มีความผิดหรือไม่อย่างไร และขอยืนยันว่าขณะนี้ ยังไม่มีคำสั่งโยกย้ายแต่อย่างใด ขณะที่ ทางด้าน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 ระบุถึงเรื่องนี้ว่า

ขณะนี้ ได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.สุพัชร ชี้แจงเรื่องดังกล่าวให้เสร็จสิ้น ภายใน 3 วัน เพื่อจะได้นำเรื่องชี้แจงต่อผู้บังคับบัญชาระดับสูงต่อไป แต่กระแสข่าวมีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.สุพัชร นั้น ตนยืนยันว่า ยังไม่มีแต่อย่างใด ก็ไม่ทราบว่า มีข่าวมาจากไหน ซึ่งจะต้องให้ความเป็นธรรม คือ ให้เจ้าตัวได้ชี้แจงก่อนดำเนินการอย่างอื่น หากพิสูจน์แล้วว่า ผิดจริง ก็ต้องถูกโยกย้าย แต่ขณะนี้ต้องให้โอกาสเขาได้ชี้แจงฃ้อเท็จจริงก่อน และยืนยันว่า ยังไม่มีคำสั่งโยกย้าย จากกรณีดังกล่าว แต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.สุพัชร กล่าวสำทับว่า ตนก็ยังไม่เห็นคำสั่งย้ายแต่อย่างใด ที่ผ่านมาได้จับกุมผับแห่งนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ในครั้งล่าสุดทาง ปส. ประสานร่วมกันจับ ซึ่งยืนยันว่า ทำงานเต็มที่ แต่หากว่า ตร.ท้องที่ นำกำลังร่วมกับ ปส. เข้าจับแล้วมีความผิด ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ซึ่งได้ชี้แจงต่อ ผบช.น. ถึงข้อเท็จจริงไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook