ชาวยะลาเริ่มซื้อไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก

ชาวยะลาเริ่มซื้อไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก

ชาวยะลาเริ่มซื้อไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายบันลือ คีตะโสภณ ผู้ช่วยหัวหน้าไปรษณีย์ยะลา กล่าวว่า ขณะนี้เริ่มมีประชาชน สนใจหาซื้อไปรษณียบัตรกันอยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อทายผลฟุตบอลโลก ในส่วนของไปรษณีย์ยะลา ขณะนี้ มีไปรษณียบัตรขายให้กับประชาชนที่สนใจอยู่ ประมาณ 550,000 ฉบับ โดยได้แยกออกแจกจ่ายไปตาม ที่ทำการไปรษณีย์ย่อยต่าง ๆ อีกจำนวนหนึ่ง ส่วนยอดจำหน่ายไปรษณียบัตรขณะนี้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ ก็อยู่ที่ประมาณ 30 - 35 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็ถือว่ายังน้อยอยู่ แต่ก็คาดว่า คงจะขายดีและหมดในช่วงรอบรองชนะเลิศ เหมือนอย่าง 4 ปีที่แล้ว ขณะเดียวกัน ไปรษณีย์ยะลา ได้จัดแคมเปญให้กับลูกค้าที่ซื้อไปรษณียบัตร ตั้งแต่ 100 ฉบับขึ้นไป ก็จะได้รับคูปอง เพื่อที่จะมีลุ้นรับของรางวัลกับไปรษณีย์ยะลา ซึ่งก็จะมีทั้ง ทีวี , ตู้เย็น , รถจักรยาน และชุดเสื้อทีมฟุตบอลทีมต่าง ๆ อีกจำนวนหลายสิบชุดให้กับผู้ที่โชดดีด้วย

ด้าน นางเยาวภา เพชรสีซาด์ ผู้ที่มาซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก กล่าวว่า ตนได้มาหาซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกทุกครั้งมีการแข่งขันฟุตบอลโลก ส่วนทีมที่อยู่ในดวงใจขณะนี้ก็มีทีม อาร์เจนตินา และ ทีมบราซิล ที่ตนเอง
เชื่อมั่นว่าจะเป็นแชมป์ในศึกครั้งนี้ แต่ก็วอนขอให้ทุกคนเล่นและดูกีฬาฟุตบอลให้สนุก อย่าได้เล่นการพนันโดยเฉพาะเด็กและเยาวชน เพราะขณะนี้ในพื้นที่ก็มีการแทงฟุตบอลกันมาก ก็ขอให้เจ้าหน้าที่รัฐช่วยดูแลด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook