ตราไก่แตก!เอวร่าฉะโค้ช-ผอ.ลูกหนังลาออก

ตราไก่แตก!เอวร่าฉะโค้ช-ผอ.ลูกหนังลาออก

ตราไก่แตก!เอวร่าฉะโค้ช-ผอ.ลูกหนังลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่าเกิดปัญหาในแคมป์เก็บตัวของทีมชาติฝรั่งเศส ขึ้นมาอีกรอบ เมื่อนักเตะทีมชาติส่วนใหญ่ไม่พอใจการตัดสินใจส่ง นิโกลาส์ อเนลก้า กองหน้าของสโมสร เชลซี กลับบ้านเพราะมีปากเสียงกับเรย์มงด์ โดเมอ เน็ค กุนซือของทีม ในเกมที่พ่ายเม็กซิโก 0-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาและสถานการณ์ก็ยิ่งบานปลาย เมื่อเลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส เองเผยว่า ระหว่างการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเอวร่า ทะเลาะกับโรเบิร์ต ดูเวิร์น โค้ชฟิตเนสอย่างรุนแรง ก่อนที่รายหลังจะระเบิดอารมณ์ขว้างป้ายชื่อไอดีเขวี้ยงลงกับพื้น ทำให้แข้งเลส์ เบลอส์พากันยุติการซ้อมแล้วพากันเดินขึ้นรถบัสกลับโรงแรมที่พัก
เท่านั้นยังไม่พอ หลังเกิดเหตุการณ์นี้ ทางด้าน ฌอง-หลุยส์ วาเลนติน ผอ.สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสได้ขอลาออก และเดินทางกลับปารีส ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์ว่า ตนหมดความอดทนกับเรื่องนี้เต็มที มันสร้างความเสื่อมเสียให้สหพันธ์ ทีมชาติ และทั้งประเทศของเรา พวกเขาไม่อยากมีส่วนร่วม นี่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้

ทั้งนี้ ฝรั่งเศส ส่อแววที่จะร่วงตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2010 สูงมาก หลังจากที่เก็บได้แค่แต้มเดียว โดยนัดสุดท้ายจะไปเจอกับเจ้าภาพแอฟริกาใต้ในวันอังคารนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook