จ่อนำตัวผู้ต้องหายิงสาวม.6ฝากขังพรุ่งนี้

จ่อนำตัวผู้ต้องหายิงสาวม.6ฝากขังพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีคนร้ายสวมหมวกกันน็อคสองคน ขี่ จยย. ประกบยิง น.ส.สุพัชญา หรือ พัช วงษ์บุญมี อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนปทุมวิไล เสียชีวิต และ ด.ช.วีรพล หรือ พล วงษ์บุญมี อายุ 15 ปี น้องชาย ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บ ขณะซ้อนท้าย จยย. ซึ่งขับโดยนางชมเพลิน วงษ์บุญมี อายุ 52 ปี มารดา ไปตามถนนในหมู่บ้าน เพื่อที่จะไปขึ้นรถประจำทาง ที่ริมถนนสายไม้ตรา-ลาดบัวหลวง ม.4 ต.สิงหนาท อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

ส่วนมือปืนสันนิษฐานว่าเป็น นายศักดิ์รินทร์ หรือ ต้น บุญณะ อายุ 20 ปี ชายหนุ่มที่มาติดพัน โดยมีเพื่อนคือ ด.ช. ขวัญ อายุ 14 ปี เป็นผู้ขี่ จยย. ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 19 มิ.ย. นายศักดิ์รินทร์ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง

ร.ต.ท.ทัศนะ อุดมพร พนักงานสอบสวน สภ. ลาดบัวหลวง เปิดเผยว่า นายศักดิ์รินทร์ ยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งการมามอบตัวก็มีสิทธิที่จะแสดงความบริสุทธิ์ โดยอ้างหลักฐานพยานของเขา ซึ่งเป็นสิทธิที่เขาทำได้ แต่เป็นการมอบตัวหลังจากที่ถูกออกหมายจับไปแล้ว ในเรื่องของการประกันตัวนั้น เป็นดุลยพินิจของศาล ซึ่งจะได้ส่งตัวขออำนาจศาล ฝากขังในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ โดยทางตำรวจก็ค้านประกันตัว ตามอำนาจ และตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีและพกพาอาวุธปืน ไปในทาง สถานที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ด้าน พ.ต.อ. ธนปพน เคยนิยม ผกก.สภ.ลาดบัวหลวง เปิดเผยว่า พล.ต.ต. จารุวัฒน์ ไวศยะ ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา ได้สั่งการให้ดูแลการดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมที่สุด นอกจากนี้ ยังได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปร่วมงานศพที่บ้านของ น.ส. สุพัชญา ทุกคืน โดยได้สร้างความมั่นใจให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook