พท.ยันส่งณัฐวุฒิลงสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.

พท.ยันส่งณัฐวุฒิลงสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.

พท.ยันส่งณัฐวุฒิลงสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายจตุพร พรมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทยก ล่าวถึงกรณีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กทม. แทน นายทิวา เงินยวง ที่เสียชีวิตว่า พรรคเพื่อไทยยังยืนยันที่จะส่ง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ลงสมัครเลือกตั้งซ่อมอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ต้องรอการตรวจสอบคุณสมบัติอีกครั้ง คาดว่าจะทราบผลในวันพรุ่งนี้ พร้อมกันนี้ยังให้เหตุผลที่พรรคเห็นสมควร ให้นายณัฐวุฒิ ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 ว่า ประชาชนจะได้รับข้อเท็จจริงเรื่องการก่อวินาศกรรม และเหตุการณ์ไม่สงบทางการเมือง จากการปราศรัยของทางพรรคด้วย

พร้อมกันนี้ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ยังระบุที่กรณีพรรคเพื่อไทยอ้างว่า นายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ครอบครองที่ดินใน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยมิชอบว่า นายพร้อมพงศ์ ได้ขอให้ นายนิพนธ์ รับผิดชอบว่า ด้วยการลาออกจากตำแหน่ง หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคืนที่ดินให้ดังกล่าว ให้กับสาธารณะด้วย

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ พรรคเพื่อไทยจะเดินทางไปยื่นหนังสือทวงถาม ต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. เป็นครั้งที่ 2 เพื่อเร่งรัดการพิจารณาการดำเนินคดีที่ใกล้หมดอายุความ โดยเฉพาะการดำเนินคดีร้องขอให้ถอดถอน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกจากตำแหน่งนายกฯ กรณีที่มีการบริการส่ง SMS ไปยังประชาชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook