ฟีฟ่ายันเพิ่มมาตรการหลังแฟนบุกห้องพัก

ฟีฟ่ายันเพิ่มมาตรการหลังแฟนบุกห้องพัก

ฟีฟ่ายันเพิ่มมาตรการหลังแฟนบุกห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในระหว่างการแข่งขัน ฟุตบอลโลก หลังจากที่แฟนบอล ทีมชาติอังกฤษ ได้บุกไปที่ห้องพักเพื่อจะมาทำร้ายผู้เล่น ในเกมที่ สิงโตคำราม ทำได้แค่เสมอแอลจีเรีย 0-0

"แน่นอนว่านี่เป็นสิงที่ยอมรับไม่ได้สำหรับฟีฟ่า ที่แฟนบอลสามารถหาทางเข้าไปถึงห้องแต่งตัวของนัก เตะทีมใดก็ตาม ในการแข่งขันทุกรายการของฟีฟ่า" นิโกล่าส์ แม็งโกต์ โฆษกของฟีฟ่ากล่าว "ความปลอดภัยจะถูกเพิ่มให้แน่นหนายิ่งขั้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบเดิมขึ้นอีก"

ด้านโฆษกตำรวจท้องถิ่นอย่าง โคโลเนล บิลลี่ โจนส์ ก็เผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับตัวบุคคลที่ลอบเข้ามาก่อนที่จะให้เผชิญหน้ากับผู้เล่น ได้

"บุคคลที่น่าจะเป็นกองเชียร์ของทีมชาติอังกฤษได้ เข้ามาถึงห้องแต่งตัวของผู้เล่น" โจนส์ กล่าว "ไม่มีรายงานว่าเขาได้มีการทำร้ายผู้เล่นคนใด และเขาถูกพาตัวออกไปโดยเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของฟีฟ่า"

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เจ้าชายวิลเลี่ยม และ เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งราชวงศ์อังกฤษ เสด็จออกจากการเข้าไปเยี่ยมทัพนักเตะสิงโตคำราม เพียงไม่นาน อย่างไรก็ตาม การบุกเข้าไปของแฟนบอลเลือดร้อนในครั้งนี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook