รวบแล้ว2นศ.เกษมบัณฑิตแทงวันรับน้องเจ็บ2

รวบแล้ว2นศ.เกษมบัณฑิตแทงวันรับน้องเจ็บ2

รวบแล้ว2นศ.เกษมบัณฑิตแทงวันรับน้องเจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 แถลงผลการจับกุม นายประภัทร ดวงดร และ นายสรายุทธ บันลาก นักศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์เครื่องกล ม.เกษมบัณฑิต ชั้นปีที่ 3 และศิษย์เก่าคณะเดียวกัน หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย
นักศึกษาคณะวิศวกรรมไฟฟ้าของมหาวิทยาลัยเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณร้านค้า หน้ามหาวิทยาลัย ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา แล้วหลบหนีไป โดยสามารถยึดของกลางเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด
.38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน กรรไกร มีดสปริง อีก 2 ด้าม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ที่บ้านพักย่านอุดมสุข และ ย่านพัฒนาการ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบว่า คนร้าย ทั้ง 2 ราย ได้หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ก็ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุม จากการสอบสวน 2 ผู้ต้องหา ก็รับสารภาพว่า ได้ร่วมก่อเหตุทำร้ายร่างการ 2 น.ศ.คู่กรณีจริง แต่ไม่ได้เป็นผู้ยิงคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ โดยอ้างว่า ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ลงมือยิง เนื่องจาก ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ยกพวกตะลุมบอนกันอย่างชุลมุนและเหตุการณ์กระทบกระทั่งของ น.ศ.สองกลุ่มนี้ เกิดขึ้นมาหลายครั้งและครั้งนี้เป็นเหตุที่รุนแรงที่สุด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับบุคคลทั้ง 2 ว่า พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มรเหตุอันควร พร้อมกับควบคุมตัวไปดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook