สลด!ดญ.2ขวบถูกทุบน่วมดับตร.เร่งสอบแม่พ่อ

สลด!ดญ.2ขวบถูกทุบน่วมดับตร.เร่งสอบแม่พ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ร่วมชันสูตรพลิกศพ เด็กหญิงอัชฎาภรณ์ วงค์มา หรือน้องซูกัสอายุ 2 ปี หลังได้รับแจ้งจากแพทย์โรงพยาบาลบางใหญ่ ว่าลักษณะการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ สภาพศพมีรอยฟกช้ำบริเวณใบหน้าและร่างกาย ใกล้อวัยวะเพศมีบาดแผล ตามลำตัวมีแผลถลอกและร่องรอยเหมือนถูกบีบหรือถูกทุบ แขนขวามีแผลคล้ายรอยถูกกัด และต้นขาขวามีรอยคล้ายถูกบุหรี่จี้
สอบสวนนางอนุธิดา วงค์มา อายุ 19 ปี แม่ของเด็ก เล่าว่า พาน้องซูกัส มาที่โรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการอาเจียนอย่างรุนแรง ทานอะไรไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เมื่อมาถึงโรงพยาบาล น้องซูกัสหยุดหายใจ แพทย์จึงเร่งช่วยเหลือแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ส่วนบาดแผลตามร่างกายไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร โดยตนเอง อยู่กินกับนายวันชนะ ขำขะจิตร์ อายุ 26 ปี สามีใหม่และลูกติด
นายวันชนะ อีก 1 คน อายุ 6 ขวบ มานาน 4 เดือน โดยอาศัยอยู่ที่ ทีพีคอนโด ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ ที่ผ่านมาเห็นนายวันชนะดุและตีน้องซูกัสบ้าง แต่ก็แทบไม่เคยปล่อยให้อยู่ด้วยกันตามลำพัง

ส่วนการสอบปากคำนาย วันชนะ ยังไม่พบพิรุธ เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวไป โดยจะส่งศพไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศิริราชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง หากพบเป็นการฆาตกรรม ต้องส่งสำนวนพยานหลักฐานให้สน. ท่าพระ รับทำคดีต่อไป เนื่องจากเป็นพื้นที่เกิดเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook