สั่งจับตายฆ่านักเรียนม.6หากไม่มอบตัว

สั่งจับตายฆ่านักเรียนม.6หากไม่มอบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ธนปพน เคยนิยม ผกก.สภ.ลาดบัวหลวง กล่าวถึง ความคืบหน้าของคดีว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าว ส่วนพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานสำคัญ 1 ปาก คือ นางชมเพลิน วงษ์บุญมี แม่ของ น.ส.สุพัชญา ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์และรอดชีวิตแล้ว โดยให้การและชี้หลักฐานเป็นประโยชน์แก่รูปคดี แต่ที่หนักใจ คือ พยานปากสำคัญอีก 1 ปาก คือ น้องชายของผู้ตาย ซึ่งอาการยังสาหัส แต่พ้นขีดอันตรายแล้ว

สำหรับ พ.ต.ท.สมยศ รามกุล รอง ผกก.ปป.สภ.ลาดบังหลวง พร้อมด้วย ร.ต.ท.อรรคพล วงษ์นรเศรษฐ์ รอง สว.สส.สภ.ลาดบัวหลวง นำกำลังเข้าตรวจสอบ ตามสถานที่ต้องสงสัยว่า นายศักดิ์รินทร์ จะใช้เป็นแหล่งกบดานขณะเดียวกันญาติของนายศักดิ์รินทร์ ได้ติดต่อตำรวจ สภ.ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อมอบตัว แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายศักดิ์รินทร์ กลับไม่ปรากฎตัว โดยญาติแจ้งว่า จะเข้ามอบตัวในวันที่ 19 มิ.ย.นี้ แทน

ด้าน พล.ต.ต.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า วันนี้ผู้ต้องสงสัยยังไม่เข้ามามอบตัวตามที่ ญาตินัดหมายไว้ในเวลา 12.00 น. จึงจัดเจ้าหน้าที่ชุดไล่ล่าเข้าประกบทุกพื้นที่ เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญและลงมืออย่างเหี้ยมโหด ส่วนกรณีผู้ต้องสงสัยมีอาวุธปืนแล้วต่อสู้ขัดขืนการจับกุมให้เจ้าหน้าที่ โต้ตอบด้วยความรุนแรงกลับไปทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook