หนิงเผยสเปกบิ๊กใช่มาริสารับปลาแฟนสาวหึง

หนิงเผยสเปกบิ๊กใช่มาริสารับปลาแฟนสาวหึง

หนิงเผยสเปกบิ๊กใช่มาริสารับปลาแฟนสาวหึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"หนิง" เผย "สา" สเปก "บิ๊ก" ปากหวานชมอดีตแฟนอยู่ใกล้ใครรู้สึกอบอุ่น เตือนฝ่ายชาย อย่าเจ้าชู้ หากมีใคร ควรเคลียร์สถานะตัวเองก่อน บอก "ปลา" แฟนสาวระแวง ลั่นปลอบอีกฝ่าย ถ้าคู่กันจริงคงได้อยู่ด้วยกัน รับทะเลาะแฟนหนุ่มหนัก หลังรีเทิร์น พร้อมแจงเร่งฟื้นธุรกิจครีมน้ำแตก ส่วนปาร์ตี้แต่ง "นุ่น" รอบสอง รอจังหวะเหมาะสม

พอครองตัวเป็นโสดปุ๊บ นางแบบสาว "สา มาริสา แอนนิต้า" ก็ตกเป็นข่าว ปลูกต้นรักกับนักแสดงหนุ่ม "บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์" ซึ่งเล่นเป็นคู่สามี ภรรยา กลางกองถ่ายละคร "เหนือมนุษย์" ทันที ถึงขนาดฝ่ายหญิง เอ่ยปากเรียกอีกฝ่ายว่า "สามีจ๋า" พร้อมทั้งรอหม่ำข้าว กลับบ้านพร้อมกัน! วันก่อนเจอนักแสดงสาว "หนิง ภารดา พัฒนาหิรัญ" คนสนิทฝ่ายชาย สอบถามความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ เจ้าตัวแย้ม นี่แหละสเปกอดีตแฟน! รับ "ปลา" แฟนสาว ออกอาการหวง

"ตามประสาพี่บิ๊กนะ อยู่ใกล้สาวๆ สวยๆ จะมียิ้มๆ ขำๆ ก็มีแซวๆ บ้าง แต่คิดว่า ไม่น่าจะพัฒนาได้เร็วขนาดนั้น หนิงก็เตือนเขาอยู่เสมอ น้องปลาเขาก็น่ารัก แต่ก็บอกอยู่เสมอว่า อย่าไปคิดอะไรมาก ถ้าอะไรใช่ก็คือใช่ แต่ท่าทางสาจะสเปกเขา เขาจะชอบลูกครึ่งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว ชอบแอบมองพวกลูกครึ่งแล้วแฟนเก่าๆ พี่บิ๊ก สัดส่วนจะเป็นลูกครึ่งเท่านั้นนะ คือ คอมเม้นท์เขาไม่ได้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา คือ ใครที่เข้ามาก็แล้วแต่ดีกับเขาหนิงก็ยินดีด้วย ไม่ได้จ้องทำตัวเป็นเหมือนเจ้าของเขา คอยมีบทบาทในความคิดเขาหรือเปล่า ว่าเขาจะคบใครไม่คบใคร ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่"

"หนิงเหมือนเพื่อนสนิท เหมือนพี่น้องที่คบกันมากกว่า เขาแฮปปี้กับใครก็แฮปปี้แต่ในสถานะที่คบกับใครแต่ละคนก็ต้องเคลียร์ให้ชัดเจนด้วยค่ะ" พูดเหมือนกับว่า สองคนเป็นกิ๊กกันจริงๆ "อันนี้หนิงว่า ต้องให้พิ่บิ๊กตอบเองจะดีกว่า ตัวหนิงเองหนิงสนิทกับพี่บิ๊ก ตัวน้องปลาหนิงก็สนิทในระดับนึง แต่น้องสา หนิงอาจไม่สนิทกัน ไม่ว่า หนิงจะพูดอะไรจะไปกระทบคนอื่น แต่อะไรก็แล้วแต่ที่เขาทำแล้วมีความสุขแล้วมันไม่ผิดก็ทำไปเถอะ"

พอเป็นข่าวอยากจะเตือนเขามั้ยให้อยู่ห่างสาไว้ "ไม่จำเป็นหรอก คือ ทำงานด้วยกัน พี่บิ๊กอยู่ใกล้ใครหรือใครอยู่ใกล้เขา เขาเป็นคนที่อบอุ่นอยู่ในระดับนึงพอสมควรเหมือนกัน ไม่ผิดหรอกที่ใครจะรู้สึกกับใครยังไงหนิงว่าเขาจะตัดสินใจยังไงให้เขาตอบเองดีที่สุด เดี๋ยวหนิงตอบไป ปลามาด่าอีกว่าหนิงไปเชียร์คนนั้นหรือเปล่า หนิงตายอีกคนเดียวเลย" ปลามีระแวงสาบ้างมั้ย "ตัวหนิงคิดว่ามีนิดนึงเหมือนกัน ด้วยความที่น้องเขายังเด็กอยู่ด้วย ผู้หญิงต้องมีเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่เคลียร์สถานะของตัวเองให้ดีก่อนแล้วทุกอย่างมันก็จะดีเอง กลับมาคืนดีกันเองจะมีเฮเลยนะ แต่ไม่มีทางหรอก (ยิ้ม) เพื่อนหลายคนก็เชียร์อยู่ อนาคตข้างหน้าเป็นอะไรที่ตอบไม่ได้จริงๆ" ถ้าวันนึงต่างคนต่างไม่มีใครละ "มีโอกาสมั้ย ตอนคบเป็นเพื่อนกันมันก็ดูดีนะแต่ถ้ากลับมาคบกันอีกรอบเราก็ไม่รู้จะเป็นยังไง เราสองคนจะคุยกันเสมอว่าตอนคบกันทำไมไม่เป็นแบบนี้ พอเปลี่ยนสถานะไม่มีความคาดหวัง ไม่มีการหวงกันก็เลยดี ทางฝั่งหนิงเขาไม่มีหึงหวงเรื่องพี่บิ๊กเลยค่ะ"

เรื่องธุรกิจ ครีมน้ำแตก (Dr.jart) ผลงจากการถูกเผาห้างเซ็นทรัล เวิล์ด เป็นยังไงบ้างละ "ก่อนหน้านี้เครียดเรื่องธุรกิจ พยายามปล่อยวาง เข้าวัด ออกกำลังกายค่ะ รู้สึกเริ่มจะกลับมาเป็นตัวเองอีกที สดใส ไม่คิดอะไรมากเรื่องธุรกิจรู้สึกตัวเองเบาสบายมาก กับแฟนตอนนี้กลับไปคุยกันเหมือนจะดีขึ้นแล้วรอบนึงแต่ล่าสุดเถียงกันหนักขึ้นกว่าเดิมอีก ส่วนที่ไม่เข้าใจกันคือเรื่องของเวลา การทำงานของเราและคนนอกวงการมันคุยกันไม่รู้เรื่องจริงๆ แต่ยังพยายามให้ถึงที่สุดในทุกๆ เรื่องก่อนถ้าไม่ได้ก็ถึงขั้นปล่อยเลยแต่ก่อนจะเกิดขอทำดีที่สุดก่อน หนิงให้โอกาสได้อยู่เรื่อยๆ ถ้าไม่มีเรื่องที่สามมาเกี่ยวข้อง บรรยากาศเริ่มดีขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ช่างมันและอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มะรุมมะตุ้มทุกทางทั้งเรื่องงาน ตอนนี้อยากให้ธุรกิจอยู่ตัวก่อน"

แล้วตกลงจะฉลองแต่งเพื่อนสาว "นุ่น วรนุช" อีกรอบมั้ย "เรื่องปาร์ตี้อีกรอบคุยกันคร่าวๆ แต่ไม่ได้ระบุวันไหน ทุกคนอยากใส่ชุดสวยๆ อีก หนิงกับนุ่นยังไม่มีรูปคู่กันเลย แต่ความคืบหน้ายังไม่รู้จัดมั้ย การรวมตัวอีกรอบนึงต้องขึ้นอยู่ที่จังหวะ เวลา และผู้ใหญ่ด้วยจะว่ายังไง เราจะมาคิดเองทำเองก็จะไม่ค่อยเหมาะเท่าไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook