สเตฟานโต้เจ้าชู้ปัดReturnชาช่า-ป้องน้ำฝน

สเตฟานโต้เจ้าชู้ปัดReturnชาช่า-ป้องน้ำฝน

สเตฟานโต้เจ้าชู้ปัดReturnชาช่า-ป้องน้ำฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากเป็นโสด ก็มีภาพหลุดกับสาวๆ ออกมาให้เห็นกันเป็นระยะๆสำหรับ "สเตฟาน" ล่าสุดก็มีภาพหลุดสวีทกับ สาวชาช่า พี่สาวของ "ชัญญ่า" คู่กรณีเก่าของ "ฟลุค - เกริกพล" ซึ่ง สเตฟาน ก็บอกว่า เป็นเพียงแค่เพื่อนกัน ไม่ได้หันกลับไปรีเทิร์นตามที่เป็นข่าว สาวน้ำฝน เด็กกันตนาก็เป็นแค่เพื่อนกันจริง ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า "น้ำฝน - กุลณัฐ" ทำใจไม่ได้จนหันกลับไปเสพยาอีกครั้ง สเตฟาน ก็ฟันธงเลยว่า ไม่มีทาง

ภาพหลุดกับชาช่า "อ๋อครับ อันนี้ถ่ายตอนงานวันเกิดเขาครับ แต่จำไม่ได้ว่า ใครถ่ายนะครับ ก็สนิทกันมานานแล้วครับ ผมเคยชอบเขาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วครับ ประมาณ 7 ปีได้แล้วครับ" กลับมารีเทิร์นหรือเปล่า "ก็มาคุยกันครับ แต่ไม่ได้รีเทิร์น ไม่ได้จีบด้วยครับ แต่ตอนนี้ผมก็ไม่ได้คุยแล้วนะครับ" ชาช่าเป็นสาวคนใหม่ที่เข้ามาคุยด้วยหรือเปล่า "ตอนนี้ไม่ใช่แล้วครับ เราแค่คุยกันเฉยๆ แต่ไม่ได้จีบ หรือว่าจะเป็นแฟนอะไรครับ ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยแล้วครับ" มีไปไหนมาไหนด้วยกันไหม "มีเคยไปกินข้าว แล้วก็ไปงานวันเกิดครับ ไม่เคยไปดูหนัง"

ที่หยุดคุยกันเพราะมีสาวที่ชื่อฝนเข้ามาคุยหรือเปล่า "ไม่ครับ ไม่ใช่นั่นเป็นเพื่อนกันจริงๆ" พักนี้มีข่าวกับสาวเยอะคนเลยมองว่าเราเป็นคาสโนว่า "ไม่ได้เจ้าชู้เลยครับ ทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมดนะครับ ตอนนี้โสดจริงๆ ครับ ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลยครับ" เห็นบอกว่ากลับมาคุยกับน้ำฝนมากขึ้น "คุยกันอยู่แล้วครับ เพราะว่า เราทำงานด้วยกัน เราเป็นแฟนกันมาตั้งนาน เราก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่" มีข่าวว่า ฝนยังทำใจไม่ได้เลยหันกลับไปเสพยา "ไม่หรอกครับ ไม่มีครับ ผมว่า เขาน่าจะทำใจได้แล้วนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook