หนอโต้โพสต์ด่าอุ้มรับฝ่ายหญิงขอเลิกก่อน

หนอโต้โพสต์ด่าอุ้มรับฝ่ายหญิงขอเลิกก่อน

หนอโต้โพสต์ด่าอุ้มรับฝ่ายหญิงขอเลิกก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มหนอ-วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล หลังจากเลิกลากับแฟน อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ด้วยเรื่องที่การโพสต์ด่า แฟนสาวใน ทวิตเตอร์และ BB ต่างฝ่ายต่างยอมรับว่า เคลียร์กันรู้เรื่องแล้ว ยันที่โพสต์เป็นแค่ความรู้สึกส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับการหึงหวง และเป็นเหตุทำให้เลิกกัน แต่สาเหตุหลักขออุบ อ้างเป็นเรื่องส่วนตัว และดีใจที่ อดีตแฟนสาวยังสวมแหวนที่เคยแลกกันไว้อยู่ ปัดคบกันเพื่อสร้างกระแส และรับงานคู่

เรื่องเป็นมายังไงถึงไปโพสต์ในเฟซบุ๊กในรูปของน้องเค้า" ในรูปนี่ผมพูดว่า นั่งชิดกันเกินไปนะคะ ไม่มีคอมเม้นท์กับรูปถ่ายกับคนที่อุ้มไปทานข้าวด้วยไม่มีไรแรง" เราไม่พอใจหรือเปล่าไปโพสต์แบบนั้น " พูดง่ายๆ ผมไม่หึงเลย" อุ้มเค้าก็พูดแบบว่าไม่พอใจ อะไรก็ให้ไปคุยกับตัวเค้าเองดีกว่าในที่เราไปโพสต์ทวิตเตอร์ "มันเป็นเรื่องที่เรา 2 คน เข้าใจว่าเหตุการณ์มันเป็นยังไง แล้วก็ตกใจที่อ่านข่าวออกมา แล้วก็มีข่าวแรงๆ ออกมา แต่ข้อมูลที่เรารู้ก็คือ ข้อมูลของเรา " ยังไงข้อมูลของเรา 2 คน สถานภาพเป็นยังไง " ตอนนี้เป็นพี่น้อง คือ เรารู้กัน
2 คนก็พอแล้ว"

สรุปเลิกกันแล้ว " เลิกกันแล้วครับ" อุ้มว่าเป็นเพราะสไตล์ไม่ตรงกัน หนอหึงมากเกินไป " ตอนที่เลิกกันนี้ ไม่เกี่ยวว่าใครเป็นของใครนะครับ ที่เลิกกันเพราะว่า เราพยายามปรับตัวจูนเข้าหากัน ผู้ชายผู้หญิงมีข้อแตกต่างเยอะ " คบหากันมานานเท่าไร " 7 เดือนกับอีก 5 วัน ถึงเลิก" จริงเหมือนหนอไม่ได้อยากเลิก " ไม่ได้อยากเลิกครับ เพราะว่าเรารู้สึกดีกับเค้า " แต่ทำไมต่างฝ่ายต่างกลับไปคุยกับ
แฟนเก่า " คุยกับแฟนเก่า ผมมีธุระต้องไปให้คำปรึกษากับเค้า แค่ครั้งเดียว แล้วสาเหตุนี้ ก็ไม่ได้เป็นเพราะทำให้เราเลิกกัน" ไม่ได้หึงจนเลิก " ไม่ครับ บอกแล้ว แล้ววันนั้นน้องเค้าก็ไปด้วย"

แล้วที่เค้าไปทานข้าวกับเอ๊กซ์ล่ะ " ไม่เกี่ยวครับ ผมเองก็อยากเจอเอ๊กซ์เหมือนกันอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นติดที่ว่าเอ๊กซ์ไปต่างประเทศ หาน้องสาว เราก็ไม่ได้เจอ" รู้สึกไงมันเป็นแค่การที่เราไปโพสต์แล้วเป็นเรื่องราวใหญ่โต " ก็ต่อไปไม่ควรพึ่ง โซเชี่ยวเน็ตเวิร์ก ทำให้การติดต่อสื่อสารผิดๆ ครับ" ได้คุยกับน้องไหมหลังจากโพสต์ไป " คุยครับ แต่เหตุผลจริงๆ เป็นไงขอเก็บไว้ 2 คน น้องเค้าก็ว่าทำไมพี่เขียนถึงหนูแรง ตอนนั้นมันก็ไม่เกี่ยวว่าจะไปว่าเค้า มันเป็นอารมณ์ ส่วนตัวของผมเองครับ"

แหวนที่ให้กันไว้ยังอยู่ไหม " ก็ตอนแรกผมก็ใส่ แต่ผมกลัวชำรุดเลยเก็บไว้ที่บ้าน" ของน้องเค้าละ" ก็เห็นเค้าใส่ที่นิ้วก้อยแทน เราก็แอบๆ ดูเวลาน้องเค้าสัมภาษณ์นะครับ" เป็นผู้ชายที่ร้องไห้ไหม " ครั้งนี้ร้องครับ "ดูเรา cencitive มากเลย " กับน้องอุ้ม ยอมรับว่ามีความรู้สึกที่ดี กับน้องตั้งแต่ต้น น้องเค้าเป็นคนดี กตัญญู" เหมือนจะจริงจังถึงขั้นอยากใช้ชีวิตร่วมกัน " เป็นแค่ความคิดครับ" ทำไมไม่คิดอยากจะกลับไปง้อคืนดี " เคยคุยกับน้องเค้าแล้ว ถ้าเกิดมีเหตุการณ์อะไร ที่ทำให้เราเข้ากันไม่ได้ ผมไม่อยากให้น้องเค้าอึดอัด"

แสดงว่าต่างฝ่ายต่างไม่ง้อกัน " จากการพูดคุยกับน้องเค้าบอกขอห่างก่อนได้ไหม ขอเลิกได้ไหม อะไรที่เค้าทำแล้วแฮปปี้ผมก็ยินดี ถือว่าผมเป็นส่วนหนึ่งทำให้เค้าแฮปปี้ขึ้นมาได้ก็ ok. " มีบางคนว่าจริงๆ ไม่ได้คบกันจริงจัง แค่สร้างกระแสขึ้นมา เพราะระยะเวลามันเร็วสั้นมาก " ไม่เป็นไร จริงๆ ก็ไม่อยากเปิดตัวเร็ว แล้วมาเป็นจุดขายงาน ซึ่งเราไม่ได้ตัดสินใจรับงานคู่กันเลย เคยมีคุยเรื่องงานคู่กัน " ถ้าคนจะมองเป็นสร้างกระแสล่ะ " ความจริงก็คือความจริงครับ" มีหวังลุ้นไหมว่าจะกลับมาคืนดีกัน " ให้เวลาดีกว่าครับ เพราะถ้าเค้ามีชีวิตที่แฮปปี้
ก็ดีใจด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook