นศ.เกษมบัณฑิตยกพวกตีกันวันรับน้องเจ็บ 2

นศ.เกษมบัณฑิตยกพวกตีกันวันรับน้องเจ็บ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในขณะที่ ทางมหาวิทยาลัย มีกิจกรรมการเชียร์ และซ้อมดนตรี โดยมีนักศึกษารุ่นพี่ ที่จบการศึกษาไปแล้ว เข้ามาร่วมกิจกรรมด้วย ระหว่างนั้น ได้มีนักศึกษาอีก 1 กลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน นักศึกษารุ่นพี่ที่จบการศึกษาไปแล้ว ทราบชื่อต่อมา คือ นายประภินวิทย์ สิงห์ขำ อายุ 25 ปี อาชีพวิศวกร ไฟฟ้า ได้วิ่งเข้าไปเพื่อจะห้ามปราม แต่กลับถูกกลุ่มนักศึกษาที่ทะเลาะวิวาทกันอยู่ยิงเข้าที่บริเวณลำคอ อาการสาหัส จากนั้น ก็เกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น นักศึกษา 2 กลุ่ม ก่อเหตุใช้อาวุธไม้ และ ขวด ขว้างปาใส่กัน และ นายก้องศักดิ์ รักขวัญ อายุ 23 ปี นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ถูกกลุ่มนักศึกษา กระชากตัวออกมาแล้วใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณใต้สะดือ 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ล่าสุด แพทย์ให้การช่วยเหลือ นายประภินวิทย์ ที่ถูกยิง จนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วน นายก้องศักดิ์ ที่ถูกแทง อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ซึ่งทั้งคู่ รักษาตัวอยู่ที่ รพ.วิภาราม

จากการสอบสวน นายวันชนะ ณรงค์ฤทธิเดช เพื่อนของนายประภิณวิทย์ กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุตนไม่เห็นเหตุการณ์แต่เชื่อว่า เรื่องทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย กับ นักศึกษา ต่างมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นข้อมูลที่ขัดแย้งกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน เนื่องจาก อาจารย์ของทาง มหาวิทยาลัย ให้ข้อมูลว่า นักศึกษาต่างคณะ เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน

ขณะที่ พ.ต.ท.อธิป พงษ์ศิวาภัย รองผู้กำกับการฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.คลองตันฝากประชาสัมพันธ์ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ สามารถแจ้งเบาะแสของผู้ที่ก่อเหตุมายัง พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน หรือ พ.ต.ท.สง่า ปัญญาพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-3140041
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook