ตร.เจ้าภาพรวบแก๊งขายตั๋วฟุตบอลโลกปลอม

ตร.เจ้าภาพรวบแก๊งขายตั๋วฟุตบอลโลกปลอม

ตร.เจ้าภาพรวบแก๊งขายตั๋วฟุตบอลโลกปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ แอฟริกาใต้ รวบแก๊งขายตั๋วเข้าชมฟุตบอลโลกปลอม โดยมีรายงานว่า ถึงกับยืนขายหน้าที่ทำการขายตั๋วทางการของฟีฟ่า คาดราคาตั๋วนัดชิงฟุตบอลโลกครั้งนี้ พุ่งเกินถึง 1.4 แสนบาท

ฝ่ายจัดการการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ต้องพบกับเรื่องวุ่นวายอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่า เกิดการลักลอบขายตั๋ว ชมฟุตบอลโลกเกินราคาจริง โดยขยับราคาพุ่งสูงมากกว่าปกติหลายเท่า พร้อมปลอมแปลงและทำซ้ำตั๋ว เข้าชมการ แข่งขันฟุตบอลโลก โดยมีการขายตั๋วปลอมอย่างโจ่งครึม

โดยมีรายงานจากเจ้าหน้าที่แอฟริกาใต้ ถึงเรื่องนี้ว่า รัฐบาลแอฟริกาใต้ จับกุมมิจฉาชีพกลุ่มดังกล่าว ที่โก่งราคาค่าตั๋ว เข้าชมฟุตบอลโลก ในตลาดมืดได้พร้อมของกลางตั๋วเข้าชมฟุตบอลโลกปลอมจำนวนหนึ่ง โดยวิธีการของขบวนการดังกล่าว คือ การยืนขายตั๋วราคาสูงและตั๋วปลอม หน้าที่ทำการขายตั๋วของฟีฟ่า ในกรุงโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เลยทีเดียว ซึ่งราคาที่สูงที่สุดอยู่ที่ตั๋วนัดชิงชนะเลิศ ที่ราคาพุ่งขึ้นไปสูงถึง 4 พันเหรียญสหรัฐ หรือราว 1.4 แสนบาท เลยทีเดียว

ทั้งนี้ เรต ราคาของตั๋วเข้าชมฟุตบอลโลก 2010 แบ่งเป็น 4 ระดับตามตำแหน่งที่ตั้ง และตามความสำคัญของเกมการแข่งขัน โดยรอบแรก, รอบ 16 ทีม, รอบก่อนรองฯ, รอบรองฯ, รอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ราคาตั๋วนัดชิงชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก 2010 ราคาสูงสุดที่ ฟีฟ่า กำหนดไว้อยู่ที่ 900 เหรียญสหรัฐ หรือ ราวๆ 3.2 หมื่นบาท ต่อที่นั่งเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook