โจ๋อยุธยายิงสาวม.6ดับน้องชายม.3สาหัส

โจ๋อยุธยายิงสาวม.6ดับน้องชายม.3สาหัส

โจ๋อยุธยายิงสาวม.6ดับน้องชายม.3สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณ ม.4 ต.สิงหนาท อ.ลาดบัวหลวง จ.อยุธยา และถูกนำส่งโรงพบาบาลเสนา ทั้ง 2 คน จากการเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบ รถจักรยานยนต์ ของผู้เสียหาย ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คัน และมีเลือดไหลนองพื้นจำนวนมาก จากการสอบสวนพยานแวดล้อมเบื้องต้น ทราบว่า ผู้บาดเจ็บสาหัส ทั้ง 2 ราย เป็นนักเรียนของ โรงเรียนปทุมวิทยาลัย โดยคนพี่ ชื่อ น.ส.สุพัชชา วงศ์บุญมี อายุ 17 ปี อยู่ชั้น ม.6 และ ด.ช. วีรพล วงศ์บุญมี อายุ 14 ปี อยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน ส่วนแม่ของของเด็ก ไม่ได้รับอันตราย
แต่ก็ช็อคกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ไม่สามารถให้การใด ๆ ได้ โดยพยานให้การเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 กำลังซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์แม่ ไปต่อรถที่ท่ารถ 2 แถว เพื่อจะเดินทางไปเรียน ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่น อายุประมาณ 17-20 ปี ขี่ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามมาทางด้านหลัง แล้วใช้อาวุธปืนลูกซอง 5 นัด เบอร์ 12 ยิงใส่
ผู้บาดเจ็บ จนล้มคว่ำ ก่อน ซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ความหึงหวงกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทราบเพิ่มเติมว่า น.ส.สุพัชชา เสียชีวิตแล้วระหว่างนำตัวส่ง โรงพยาบาล ส่วน ด.ช.วีรพล น้องชายผู้ตาย มีอาการสาหัส แพทย์กำลังเร่งช่วยเหลือ อย่างเร่งด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook