บอร์ดฟูแล่มรับฮอดจ์สันจ่อย้ายคุมหงส์

บอร์ดฟูแล่มรับฮอดจ์สันจ่อย้ายคุมหงส์

บอร์ดฟูแล่มรับฮอดจ์สันจ่อย้ายคุมหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mirror สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า สโมสรฟูแล่ม ยอมรับว่า รอย ฮอจ์ดสัน ผู้จัดการทีมเตรียมย้ายไปคุมทีมลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า

เดอะมิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานจาก แหล่งข่าวในสโมสร ฟูแล่ม ที่ออกมายืนยันว่า พวกเขาหมดหวังที่จะรั้งตัว รอย ฮอจ์ดสัน กุนซือคนเก่งของทีมไว้ โดย บอร์ดของ ลิเวอร์พูล กำลังจะมีการประชุมในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ เพื่ออนุมัติให้ทาบทาม ฮอจ์ดสัน และคาดว่าจะมีการติดต่ออย่างเป็นทางการต่อไป

โดย บอร์ดบริหารสโมสร ฟูแล่ม ยอมรับว่า ตอนนี้จึงต้องทำใจว่า ต้องเสียเขาไปแน่นอน ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า ข้อตกลงที่มีการพิจารณากัน ของลิเวอร์พูล กับ ฮอดจ์สัน คือความมั่นคงในเก้าอี้ผู้จัดการทีมหลังจากมีการเปลี่ยนเจ้าของทีมที่แอนด์ ฟิลด์ และงบในการซื้อนักเตะ ซึ่งจะมีการพิจารณาในสัปดาห์หน้า
   
การประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจะเป็นวันพุธหรือไม่ก็วันพฤหัส ถ้าบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อย ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล พร้อมให้โบนัสอย่างงามกับ ฮอจ์ดสัน หากเขาพา  ลิเวอร์พูลติดอับดับท็อปโฟร์อีกครั้ง ซึ่งนั่นเป็นเป้าหมายขั้นต่ำที่ ลิเวอร์พูล วางไว้ในซีซั่นหน้า

โดย เดอะมิร์เรอร์ รายงานต่ออีกว่า รอย ฮอดจ์สัน จะได้รับเงินทำทีมลิเวอร์พูล 12 ล้านปอนด์ ทันทีที่เข้ารับงานคุมทีมลิเวอร์พูล โดยฮอดจ์สันได้มีการพูดคุย กับบอร์ดบริหารของ ฟูแล่ม และยอมรับว่าการได้เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล นั้น ยากที่จะปฏิเสธ ซึ่ง ลิเวอร์พูล จะมีงบให้ฮอดจ์สันอย่างต่ำ 12 ล้านปอนด์ไว้ซื้อตัวผู้เล่นใหม่ๆมาเสริมทัพ บวกกับเงินทั้งหมดจากการที่ขายนักเตะที่ กุนซือคนใหม่เห็นว่าเป็นส่วนเกินออกไปจากทีม

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook