หนุ่มใหญ่ถูกแทงดับคาหอพักย่านรามอินทรา

หนุ่มใหญ่ถูกแทงดับคาหอพักย่านรามอินทรา

หนุ่มใหญ่ถูกแทงดับคาหอพักย่านรามอินทรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุ ชายถูกแทงเสียชีวิต ในห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 5/9 หมู่ 21 ซ.รามอินทรา 15 แขวง/เขต มีนบุรี จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารแบ่งให้เช่าจำนวน 2 ชั้น ผู้ตายพักอยู่ห้องเลขที่ 4 ทราบชื่อ คือนายมานพ เขื่อนวัง ชาว จ.จันทบุรี สภาพศพ นอนคว่ำหน้าอยู่ภายในห้องน้ำ ถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณหน้าอก 2 แผล ชายโครง 1 แผล และด้านหลัง 5 แผล และภายในห้องพักมีร่องรอยการรื้อค้น และร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบสวน นางฉลวย เขื่อนวัง ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า ย้ายมาอยู่ที่ห้องเช่าแห่งนี้ได้ 6 เดือนแล้ว และก่อนเกิดเหตุ ตนกลับมาจากที่ทำงาน พบว่า ประตูห้องไม่ได้ล็อค ไฟในห้องและทีวีถูกเปิดไว้ และ ภายในห้องถูกรื้อค้น แต่ไม่มีทรัพย์สินใดๆสูญหาย ยกเว้นรถจักรยาน 1 คัน และ เมื่อเดินไปดูที่ห้องน้ำ ก็พบว่า สามีนอนคว่ำหน้า เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบ นางพิน เตรียมรัมย์ ผู้ที่พักอาศัยอยู่ตรงข้ามพักของผู้ตายเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังหลับอยู่นั้นได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน ดังมากจากห้องของผู้ตาย จากนั้นก็ได้ยินเสียงร้อง และเสียงก็เงียบไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ พา นางฉลวย ภรรยาของผู้ตาย มาตรวจสอบ กล้องวงจรปิด ของร้าน007 เอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับหอพักที่เกิดเหตุ พบว่า เมื่อช่วงเที่ยงวัน ที่ผ่านมา ผู้ตายเดินคุยมากับ ชายวัยรุ่นต้องสงสัย ก่อนจะหายเข้าไปในหอพักที่เกิดเหตุ ซึ่งนางฉลวย ยืนยันว่า ไม่รู้จักกับชายวัยรุ่นที่ปรากฎในภาพ ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ตั้งปมการสังหารผู้ตายไว้ 3 เรื่อง คือ เรื่องที่ผู้ตายทำเรื่องผิดกฎหมายเรื่องทะเลาะกับคนในห้องเช่า และเรื่องคู่ขารักร่วมเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook