ตร.ร้อยเอ็ดทะเลาะเมีย-ชักปืนยิงหัวตัวดับ

ตร.ร้อยเอ็ดทะเลาะเมีย-ชักปืนยิงหัวตัวดับ

ตร.ร้อยเอ็ดทะเลาะเมีย-ชักปืนยิงหัวตัวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.อดิศักดิ์ ทรงอาษา ร้อยเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 4 หมู่ 1 ซอยอาวรณ์ ถ.ราชการดำเนิน ต.ดงลาน อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงเข้าตรวจที่เกิดเหตุ เป็นบ้านสองชั้นบริเวณโซฟา ชั้นล่างพบคราบเลือดไหลเป็นทาง ที่พื้นห้องพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก และปืนพกสั้น 9 มม.ออโตเมติกรุ่นนอร์ลิงโก้ 1 กระบอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ
อาการสาหัสพลเมืองดีนำส่ง รพ.ร้อยเอ็ด ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ ดาบตำรวจ สุวิชัย จันทมุขอายุ 41 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองร้อยเอ็ด ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ ต.ดงลานถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 นัดเข้าทางขมับซ้ายทะลุขวาเป็นรูโบ๋ แพทย์ พยามยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการ สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้พักผ่อนอยู่ภายในบ้านของนางนิล ศรีหราช ซึ่งเป็นแม่ยาย มีอาการเครียดซึมเศร้า ภรรยาพยายามเข้าไปสอบถามจากนั้น ก็เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ภรรยาจะออกจากบ้านไปทำธุระข้างนอก และแม่ยายอยู่นอกบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งข้าไปดูพบว่า ผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการยิงตัวตายครั้งนี้ อาจมาจากปัญหาหนี้สินจนทำให้คิดหนัก และเมื่อถูกภรรยาต่อว่า จึงเกิดความเครียดและตัดสินใจยิงตัวเองดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook