แทมมี่พ่ายสาวจิงโจ้ร่วงรอบแรกยูนิเซฟ

แทมมี่พ่ายสาวจิงโจ้ร่วงรอบแรกยูนิเซฟ

แทมมี่พ่ายสาวจิงโจ้ร่วงรอบแรกยูนิเซฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทมมี่ ตกรอบแรก เทนนิส เอทีพี ทัวร์ ที่ ฮอลแลนด์ หลังพ่ายให้กับ นักหวดสาวชาวออสเตรเลีย ไป 1-2 เซต โดยรายการนี้ แทมมี่ เป็นแชมป์เก่าถึง2สมัยขณะที่คู่แฝด สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ ที่ต้องลงคัดเลือกเพื่อลุ้นลงสนามเมนดรอว์ วิมเบิลดัน ต้องเลื่อนการเเข่งขันเนื่องมีฝนตก

เทนนิส เอทีพี ทัวร์และดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ ยูนิเซฟ โอเพ่น ที่ประเทศ ฮอลแลนด์ แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวมือ1ของไทย ลงสนามในประเภทหญิงเดี่ยวพบกับ อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา นักหวดสาวชาวออสเตรเลีย ซึ่งผลการแข่งขัน เป็น แทมมี่ ซึ่งเป็นแชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน แพ้ให้กับ นักหวดจากแดนจิงโจ้ มือควอลิฟายไป 1-2 เซต โดย แทมมี่ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในเซตแรกขาดลอยถึง 6-1แต่กลับแผ่วพ่ายไปใน 2เซตหลัง ด้วยสกอร์ 6-7 และ 3-6 ตกรอบแรกไปอย่างน่าเสียดาย

ด้าน สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดนักเทนนิสของไทย ที่มีคิว ต้องลงคัดเลือกเพื่อลุ้นลงสนามเมนดรอว์ เข้าเล่นเทนนิส รายการใหญ่อย่าง ศึกวิมเบิลดัน ที่ประเทศ อังกฤษ เป็นครั้งที่ 3 ในชีวิต ต้องเลื่อนการแข่งขัน เนื่องจาก สภาพสนามไม่สามารถแข่งขันได้ เพราะมีฝนตก

โดย คู่แฝดของไทย จะลงสนาม พบกับ ริชาร์ด บลูมฟิลด์ และ มาร์คัส วิลลิส จาก สหราชอาณาจักร ซึ่งคู่ใดเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะจะได้ผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสองพบผู้ชนะ ระหว่าง โจชัว มิลตัน กับ อเล็กซานเดอร์ วอร์ด จาก สหราชอาณาจักร และ ริค เดอ โวสต์ จาก แอฟริกาใต้ กับ มิสชา ซเวเรฟ จาก เยอรมัน คู่มือ 6 ของรายการ ซึ่งใครคว้าชัยชนะในรอบคัดเลือกได้ 2 แมตช์จะผ่านเข้าสู่เมนดรอว์ วิมเบิลดัน 2010 ที่เตรียมเปิดฉาก 21 มิ.ย. นี้ทันที

สำหรับ คู่แฝด รติวัฒน์ เคยเข้าไปเล่นเมนดรอว์ วิมเบิลดัน มาแล้ว 2 ครั้งในปี 2006ซึ่งผ่านเข้าถึงรอบ 2 ส่วนปี 2009 ได้รับสิทธิ ลักกี้ ลูสเซอร์ (ตกรอบคัดเลือกแต่ได้สิทธิเพราะมีคนถอนตัว) เข้าเมนดรอ์วไปแพ้ในรอบแรก

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook