กานาบดเซอร์เบีย10คน1-0กียานซัดจุดโทษน.60

กานาบดเซอร์เบีย10คน1-0กียานซัดจุดโทษน.60

กานาบดเซอร์เบีย10คน1-0กียานซัดจุดโทษน.60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย นัดแรกของ กลุ่ม D ที่ สนาม ลอฟตัส เวิร์สเฟลด์ กรุง โยฮันเนสเบิร์ก ดาวดำ กานา พบ เซอร์เบีย จอมเทคนิคแห่งยุโรปตะวันออก
โดย เซอร์เบีย ส่งชุดใหญ่ครบครันทั้งแผงหลังอย่าง อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, เนมันย่า วิดิช, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แผงกลางมี เดยัน สแตนโควิช, เนนาด มิลิยาส ,มิลาน โยวาโนวิช และ มิลอส คราซิช ส่วนกองหน้าเป็น มาร์โก พานเทลิช และ นิโกล่า ซิกิช ด้าน กานา ส่ง จอห์น เพนท์ซิล, จอห์น เมนซาห์,เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง และ กียาน อซาโมอาห์ ลงสนาม เริ่มครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมไม่รีรอ เปิดเกมเข้าแลกกันทันที โดย เซอร์เบีย มีลุ้นใกล้เคียงสุดจากฟรีคิก อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ได้ปั่นข้ามคานไปนิดเดียวไม่ไกล

จบครึ่งแรก เสมอ 0-0 รูปเกมสูสี ครึ่งหลัง ก็เปิดเกมแลกกันทันที กานา ใช้ความเร็วที่มากกว่าอยู่1จังหวะสร้างความปั่นป่วนในเขตโทษให้กับ เซอร์เบีย ได้พอสมควร และน่าจะได้ประตูนำในนาทีที่ 60 เมื่อ กียาน อซาโมอาห์ ได้โขกไปชนเสา หลังจากนั้น เซอร์เบีย ก็ยังมาเสียเปรียบตัวผู้เล่นอีกเมื่อ อเล็กซานเดอร์ ลูโควิช ไปโดนใบเหลืองแดงจากการเข้าสกัดกียาน ทำให้ทีต้องเหลือผู้เล่น 10 คนในนาทีที่ 74 นาทีที่ 79 เซอร์เบีย น่าได้ประตูสุดๆ เมื่อ มิลอส คราซิช ปีกจาก CSKAมอสโก วิ่งมาซัดด้วยซ้าย แต่ดันตรงตัว นายทวารกานา ปัดออกหลังไป
จนมาถึงนาทีที่ 83 ก็มีจุดเปลี่ยนสำคัญอีกครั้งเมื่อ คุซมาโนวิช ตัวสำรอง กลับไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ พร้อมกับรับใบเหลือง กียาน รับหน้าที่ กดจุดโทษเข้าไปให้ กานา ขึ้นนำ 1-0 และ กียาน ยังเกือบจะยิงได้อีกลูกด้วยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อได้โอกาสยิงจากมุมกรอบเขตโทษ แต่บอลไปชนเสาและจบเกม กานา เฉือน เซอร์เบีย 1-0

สำหรับโปรแกรมนัดที่2ของทั้งสองทีม เซอร์เบีย พบ เยอรมัน วันที่ 18 มิ.ย. และ กานา พบ ออสเตรเลีย วันที่ 19 มิ.ย.






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook