จตุพรควงพ.อ.อภิวันท์ร่วมงานศพอ้วนบัวใหญ่

จตุพรควงพ.อ.อภิวันท์ร่วมงานศพอ้วนบัวใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. และ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎร เดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจศพ "อ้วน บัวใหญ่" แกนนำ นปช. โคราช ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตที่ อ.บัวใหญ่ เมื่อคืน วันที่ 9 มิ.ย. 2553 ณ เมรุวัดบัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยมีสมาชิก นปช. จากทั่วภาคอีสานเดินทางมาร่วมงานประมาณ 3 พันคน ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มอบเงินช่วยเหลือ 1.5 แสนบาท

นางน้อย กองแก้ว มารดา นายศักดิ์นรินทร์ กองแก้ว หรือ อ้วน-บัวใหญ่ กล่าวด้วยสีหน้าที่เศร้าสลด ว่า การเสียชีวิตของบุตรชายเพียงคนเดียวในครั้งนี้ ถือเป็นสิ่งที่สุดแสนจะทรมานใจ เพราะไม่คิดฝันว่า ชายหนุ่มผู้ที่มีนิสัยสนุกสนานเฮฮา ร่าเริงแจ่มใส เป็นที่รักใคร่ของคนโดยทั่วไป ทั้งผู้ใหญ่ภายในหมู่บ้าน รวมถึงเพื่อนพ้องน้องพี่ทั่วอำเภอ อย่างบุตรชาย จะถูกกลุ่มคนร้ายกระหน่ำยิงอย่างโหดเหี้ยม โดยไม่ทราบสาเหตุ

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าประเด็นการสังหาร ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้ คือ ปัญหาขัดแย้งส่วนตัว เรื่องทะเลาะวิวาท หรือ ปัญหาเชิงชู้สาว นั้นเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากบุตรชายยังไม่มีแฟน และยังไม่ได้ชอบพอกับหญิงใด รวมทั้งก็ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้ง หรือ ทะเลาะวิวาทกับใครรุนแรง พอที่จะเป็นสาเหตุของการสังหารโหดในครั้งนี้ได้ เพราะบุตรชายเป็นคนที่ไม่ชอบมีเรื่อง และยังเป็นที่รักใคร่ของวัยรุ่นทั่วไปในแถบนี้ เป็นผู้ที่มีความเสียสละ เข้าร่วมและอุทิศตน เพื่อส่วนรวมมาโดยตลอด ทั้งการเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31 หรือ อาสาสมัครตำรวจบ้าน คอยดูแลส่วนรวมมาโดยตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook