ราชเทวียันถ.คนเดินซ.รางน้ำวีคหน้าไม่วุ่น

ราชเทวียันถ.คนเดินซ.รางน้ำวีคหน้าไม่วุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางสุวัฒนี ไชยนันทน์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เปิดเผยว่า ขณะนี้ส่วนของการเตรียมความพร้อม ในส่วนของการจัดงาน ถนนคนเดินของเขตที่บริเวณ ซอยรางน้ำ ในวันเสาร์ และอาทิตย์ ที่ 19 -20 มิถุนายน 2553 โดยทางเขตจะเปิดลงทะเบียน ให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ชุมนุมในพื้นที่เขต อาทิ เซ็นเตอร์วัน และประตูน้ำ รวมทั้งบริเวณใกล้เคียง มาลงทะเบียนในวันพรุ่งนี้ ที่สำนักงานเขตราชเทวี ตั้งแต่เวลา 09.00 น.-16.00 น. โดยเส้นทางดังกล่าว มีความยาวประมาณ 700 เมตร สามารถรองรับผู้ค้าได้ประมาณ 600 ราย

ทั้งนี้ หลังจากที่งานถนนคนเดิน ที่ถนนสีลม เกิดปัญหาผู้ค้าที่ไม่ได้สิทธิ์ ไปแย่งพื้นที่จนเกิดปัญหานั้น ในส่วนของเขตราชเทวี ไม่หนักใจในเรื่องดังกล่าว เนื่องจากพื้นที่จัดงานเป็นสถานที่ปิด ไม่ใช่สถานที่เปิดเช่น ที่สีลม โดยในวันงานจะให้เจ้าหน้าที่ของเขต เข้าไปประจำทางเข้างาน เพื่อตรวจผู้ที่มีสิทธิ์ใช้พื้นที่ หากไม่มีสิทธิ์จะไม่อนุญาตเข้าไปค้าขาย ในพื้นที่เด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม จะต้องมีการประชุม เพื่อวางแผนหามาตรการที่รัดกุมมากขึ้น หากพบว่ามีผู้มาลงทะเบียนเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ จะได้ขอความร่วมมือไปยัง สน.พญาไท ขอกำลังเจ้าหน้าที่มาดูแลความสะดวก และปลอดภัยร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจ ในการจัดงานทั้ง 2 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook