ศสส.ภ.1เผยภาพรถต้องสงสัยยิงสวญ.มารวิชัย

ศสส.ภ.1เผยภาพรถต้องสงสัยยิงสวญ.มารวิชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจกลุ่มงานสืบสวน ศูนย์สืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยภาพรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีเงิน มีหลังคาแครี่บอย ด้านหลัง ซึ่งเป็นรถยนต์ต้องสงสัยใช้ก่อเหตุยิง พ.ต.ท.ธงชัย เอี่ยมผาสุก สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรมารวิชัย อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เสียชีวิต ขณะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวกลับบ้าน ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งภาพรถยนต์คันดังกล่าว ได้มาจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง ใกล้กับที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้พบว่า รถยนต์คันดังกล่าว เป็นคันเดียวกับที่พยานในที่เกิดเหตุระบุว่า ขับปาดหน้ากันไปมา กับรถยนต์ของ พ.ต.ท.ธงชัย เอี่ยมผาสุก ตั้งแต่บนถนนพหลโยธิน จนเลี้ยวเข้า อ.คลองหลวง หลังจากนั้นรถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับมาจอดรอด้านหน้า เมื่อรถของ พ.ต.ท.ธงชัย มาจอดเทียบประกบ คนร้ายจึงยิงปืนเข้าใส่ทันที

อย่างไรก็ตาม ตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยังไม่มั่นใจว่า รถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถยนต์ยี่ห้ออะไร ส่วนสาเหตุการสังหาร ตำรวจมุ่งประเด็นไปที่ความไม่พอใจกัน จากการขับรถปาดหน้าไปมา

ด้าน พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า กรณีที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า มีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ สถานีตำรวจภูธรมารวิชัย อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ติดต่อขอเคลียร์คดีกับ พ.ต.ท.ธงชัย เอี่ยมผาสุก จนอาจนำไปสู่การลอบสังหารนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรมารวิชัย ไม่มีกลุ่มผู้ค้ารายใหญ่แม้แต่คนเดียว และที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธงชัย ทำการจับกุมเฉพาะผู้ค้ารายย่อย และผู้เสพเท่านั้น จึงเป็นไปไม่ได้ว่ากลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ จะมุ่งเอาชีวิตเจ้าหน้าที่ ส่วนการติดตามจับกุมคนร้ายนั้น คงต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ในการคลี่คลายคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook