โสมขาวกางโผ11ตัวจริงปาร์คนำซดกรีซ

โสมขาวกางโผ11ตัวจริงปาร์คนำซดกรีซ

โสมขาวกางโผ11ตัวจริงปาร์คนำซดกรีซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโลก 2010 ระหว่าง เกาหลีใต้ พบ กรีซ ที่จะเริ่มแข่งขัน ในเวลา 18.30 น. ตามเวลา ในประเทศไทย ที่สนามเนลสัน เบย์ สเตเดียม ได้มีการประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่นของ ทั้ง 2 ทีม ออกมาเรียบร้อยแล้ว

โดยฝั่ง "โสมขาว" เกาหลีใต้ มีพลิกโผเล็กน้อย ที่ไม่มีชื่อของ ปาร์ค จี ซุง ดาวเตะกำลังสำคัญจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนาม ปล่อยให้ หน้าที่ปั้นเกมเป็นของ ลี ซุง ยอง มิดฟิลด์ จากโบลตัน วันเดอเรอร์ ส่วนคู่หน้า เป็น ปาร์ค ชู ยอง กับ ยอม คี ฮุน 11 ตัวจริงของเกาหลีใต้ : ผู้รักษาประตู ลี วอน แจ, กองหลัง โฮ บอม ซก, ลี จุง ซู, โช ยอง ฮุง, ลี ยอง เปียว, กองกลาง คี ซุง เยือง,
คิม จุง วู, ปาร์ค จี ซุง, ลี ชุง ยอง, กองหน้า ปาร์ค ซู ยอง, ยอม คี ฮุน

ส่วนทางฝั่ง "ยอดทีมแห่งดินแดนเทพนิยาย" กรีซ มี จอร์จอส คารากูนิส เป็นจอมทัพ ส่วน ในแนวรุก มี 3 ประสาน ประกอบด้วย ดิมิทริออส ซัลปิกิดิส, อันเจลอส ซาริเตอัส และ จอร์จอส ซามาราส

11 ตัวจริงของกรีซ : ผู้รักษาประตู อเล็กซานดรอส ทโซวาส, กองหลัง นิกอส สไปโรปูลอส, ลูคาส วินทรา, โซริตออส คีร์เกียกอส,วานเจลีส โมราส, โซเครติส ปาปาโธปูลอส, กองกลาง คอนสแตนตินอส คัตซูรานิส, จอร์จอส คารกูนิส, กองหน้า จอร์จอส ซามาราส,ดิมิทริออส ซัลปิกิดิส, อันเจลอส ซาริเตอัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook