รวบหนุ่มเต้นโชว์ขายปืนเถื่อนคาห้องพัทยา

รวบหนุ่มเต้นโชว์ขายปืนเถื่อนคาห้องพัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แถลงผลการจับกุม นายพรหมพร ทองหมู่ หรือ ต้อง อายุ 29 ปี อาชีพเต้นโชว์ชื่อดังแห่งหนึ่งในพัทยา พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 และเครื่องกระสุนปืน .38
จำนวน 54 นัด ได้ที่ภายในห้องพัก B 4 เเฟลตแม่มิตร หลังจาก นายพรหมพร มีพฤติกรรมค้าขายอาวุธปืนเถื่อน ให้กับกลุ่มวัยรุ่น ในเมืองพัทยา จึงวางแผนให้สายลับติดต่อล่อซื้อ ซึ่ง นายพรหมพร แจ้งกับสายลับว่า มีอาวุธปืนเถื่อน ขนาด
.38 จะขายให้ ในราคา 40,000 บาท กระทั่งตำรวจได้วางแผนให้ นายพรหมพร นำอาวุธปืนดังกล่าวมาขายและนัดหมายรับเงินกันที่ บริเวณหอพักดังกล่าว แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายพรหมพร ก็ไหวตัวทันได้นำอาวุธปืนวิ่งหนีกลับเข้าห้องพัก ตำรวจจึงขอเข้าตรวจค้นในห้องก็พบอาวุธปืนเถื่อน และกระสุนปืนซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพัก สอบสวน นายพรหมพร รับสารภาพว่า ซื้ออาวุธปืนมาจากเพื่อนที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี ในราคา 15,000 บาท จากนั้น ก็เอามาขายต่อให้วัยรุ่น หรือ คนที่ไว้ใจได้ เพื่อหวังว่าได้เงินกำไรเพิ่มและจะเอาเงินไปไถ่ทองคำที่จำนำไว้ เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook