ผีจ้องคชาร์แทนวิดิชที่ส่อย้ายหนี

ผีจ้องคชาร์แทนวิดิชที่ส่อย้ายหนี

ผีจ้องคชาร์แทนวิดิชที่ส่อย้ายหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์คาร์ลิ่ง คัพปีล่าสุด ตกเป็นข่าวจ้องคว้าตัว ไซม่อน คชาร์ กองหลังตัวเก่งของปาแลร์โม่ เพื่อจะเอามาแทน เนมานย่า วิดิช ที่ส่อย้ายในซัมเมอร์นี้

ทีมปักษ์ใต้แห่งอิตาลีออกมายืนยันว่า ยูไนเต็ด ได้ทาบทาม เซ็นเตอร์แบ็กค่าตัว 12 ล้านปอนด์จริง และยังกล่าวอีกด้วยว่าทางสโมสรก็ได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองของ "ปีศาจแดง" อีกเช่นกัน หลังจากที่มีข่าวตั้งแต่ต้นปีว่า กองหลังทีมชาติเซอร์เบียต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีสัญญาผูกมัดถึงปี 2012 ซึ่งมี เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ให้ความสนใจอยู่

เปาโล แฟ้บบรี้ ตัวแทนของ วิดิช กล่าวเมื่อคืนวานนี้ว่า "มันจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะจบ เวิลด์ คัพ ซึ่งเขาจะทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา เราถูกขอร้องจาก ยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง และ เนมานย่า ถูกขอไม่ให้พูดถึงเกี่ยวกับการย้ายทีมที่จะเกิดขึ้นหลังจากจบ เวิลด์ คัพ"

ขณะเดียวกัน เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรของปาแลร์โม่ ยังกล่าวอีกว่า "เราได้รับข้อเสนอขอซื้อ คชาร์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูไนเต็ด แต่ยังมีข้อแตกต่างระหว่างสิ่งที่เราต้องการกับสิ่งที่พวกเขาเสนอมาให้เราอยู่"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook